Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ không bỏ cuộc vụ sao Everton

Thứ Bảy 30/12/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Independent, Chelsea sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Ross Barkley của Everton vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Ross Barkley là một trong những mục tiêu hàng đầu được HLV Conte nhắm tới. Ông thầy người Italia ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh về sân Stamford Bridge. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng ngôi sao sinh năm 1993 đã đến đại bản doanh của Chelsea để kiểm tra y tế, nhưng thương vụ này bị đổ bể vào những giây phút cuối cùng. Dù thất bại ở Hè này nhưng The Blues sẽ không từ bỏ cầu thủ 24 tuổi.
Chelsea quyet tam co tien ve Ross Barkley hinh anh
Barkley được Chelsea theo đuổi ở Hè 2017
Theo The Independent, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Barkley vào tháng 1 tới. HLV Conte đang rất muốn có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, ông cũng nhắm ngôi sao của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Willian. Dù cầu thủ người Brazil đang chơi tốt nhưng không ít nguồn tin cho rằng giữa anh và ông thầy 48 tuổi xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. Vị chiến lược gia người Italia muốn Chelsea chi ra 25 triệu bảng như phía đội chủ sân Goodison Park yêu cầu.
Chelsea vs Stoke (22h00 ngày 30/12): Tiệc tất niên mỹ mãn
Nói gì thì nói, 2017 là một năm thành công tốt đẹp cho thầy trò Antonio Conte với danh hiệu vô địch Premier League. Hiển nhiên họ muốn kết thúc nó theo cách...
Ross Barkley của Everton là một ngôi sao đa năng, anh có thể đá hộ công, dạt cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Năm nay mới 24 tuổi, cầu thủ này còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Với mức giá chỉ 25 triệu bảng, The Blues đã có trong tay một cái tên chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Stamford Bridge dễ có được điều mình cần. Tottenham cũng đang là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, họ cũng chấp nhận đáp ứng số tiền mà Everton đòi hỏi.
Chelsea quyet tam co tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Chelsea lại hỏi mua Ross Barkley vào tháng 1
The Sun thậm chí còn tuyên bố rằng Ross Barkley của Everton muốn đến Spurs hơn là Chelsea, bởi ở đó khả năng anh được thi đấu thường xuyên là cao hơn. Trong trường hợp không thể cạnh tranh với Tottenham, The Blues sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nhiều nguồn tin cho rằng họ đang quan tâm Lucas Moura từ PSG, ngôi sao được PSG định giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đem lại sự rủi ro rất lớn bởi cầu thủ người Brazil không được trọng dụng ở PSG và còn chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.
Trực tiếp bóng đá vòng 21 ngoại hạng Anh đêm nay Chelsea vs Stoke City
Link xem trực tiếp Chelsea vs Stoke City 22h00 đêm nay: Một chiến thắng cho The Blue kết thúc 1 năm 2017 là điều không thể bàn cãi

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X