Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp kích nổ "siêu bom tấn"

Thứ Tư 01/02/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang rất nỗ lực để đưa về tiền đạo Andrea Belotti từ Torino.

Cách đây không lâu, giữa tiền đạo Diego CostaHLV Conte xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Thậm chí vị chiến lược gia người Italia còn gạch tên ngôi sao sinh năm 1988 ra khỏi đội hình thi đấu. Mọi chuyện đã được giải quyết khi cựu sao Atletico đã trở lại đội hình thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Theo một số nguồn tin từ Anh, Costa đã đạt được thỏa thuận với một đội bóng của Trung Quốc. Anh sẽ chính thức rời Stamford Bridge vào Hè 2017.
Tien dao Andrea Belotti duoc Chelsea lien he hinh anh
Diego Costa sắp chia tay Chelsea
Việc Costa vẫn chơi hết mình cho Chelsea là vì sự chuyên nghiệp của cầu thủ này. Thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi HLV Conte đang gấp rút đưa về một chân sút mới. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đó Michy Batshuayi, nhưng chân sút người Bỉ không được cựu HLV của Juventus đánh giá cao. Rất nhiều mục tiêu được Chelse đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo Andrea Belotti của Torino.
Wijnaldum: Liverpool chơi tốt hơn Chelsea
Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định The Kop chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.
Ngôi sao người Italia đang là một trong những chân sút có phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã sở hữu 14 lập công ở Serie A, đang cùng với Gonzalo Higuain (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới. Cùng với thủ môn Joe Hart thì Belotti chính là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Torino ở mùa giải này.
Tien dao Andrea Belotti duoc Chelsea lien he hinh anh 2
Chelsea đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Belotti
Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo bay sang Italia để tiến hành đàm phán với Torino về việc chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti trước khi phiên chợ Đông khép lại. Số tiền mà The Blues chồng lên bàn đàm phán lên tới 56 triệu bảng. Đây chính là số tiền mà họ thu về từ việc bán Costa cho đội bóng của Trung quốc. Nếu thương vụ này được hoàn tất, đây chính là bản hợp đồng lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X