Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố tân binh Wesley Fofana từ Leicester

Thứ Năm 18/08/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ sớm công bố thỏa thuận chuyển nhượng Wesley Fofana trong kế hoạch tăng cường giải pháp phòng ngự.

Chelsea sắp có Fofana

Chelsea đã chi 142 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng. The Blues vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới. Đội bóng thành London đã chi 34 triệu bảng mua Koulibaly từ Napoli, nhưng ông thầy người Đức vẫn muốn có thêm một trung vệ tốt.

Thomas Tuchel thừa nhận việc Andreas Christensen và Antonio Rudiger ra đi để lại khoảng trống lớn trong đội. Nhà cầm quân người Đức yêu tiên ký Wesley Fofana. Cầu thủ người Pháp là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của Leicester ở thời điểm hiện tại. 

Chelsea sap co Fofana

Chelsea sắp có Fofana

Wesley năm nay 21 tuổi, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương trung vệ này đã trở lại thi đấu bình thường, anh góp mặt trong cả 2 trận đấu của Leicester với Brentford và Arsenal. 

Mới đây, theo The Guardian, cầu thủ người Pháp đã thông báo với Leicester về khả năng gia nhập Chelsea. Anh rất muốn được chuyển đến đội bóng thành London. Leicester từng từ chối đề nghị 63 và 70 triệu bảng của The Blues. 

Cũng theo The Guardian, The Blues nhiều khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu 85 triệu bảng từ đội chủ sân King Power. Nếu điều này xảy ra, cầu thủ người Pháp sẽ vượt Harry Maguire để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó Maguire đến MU cũng từ Leicester với giá 80 triệu bảng.

Chelsea cũng theo đuổi De Jong và Aubameyang của Barca. Họ chấp nhận chi thêm 90 triệu bảng để có 2 cầu thủ này. Theo dự đoán, số tiền Chelsea chi ra ở Hè 2022 có thể ở mức gần 300 triệu bảng, một con số cực kỳ khủng khiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X