Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp ra mắt “bom tấn” đầu tiên

Thứ Tư 05/08/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mua thành công hậu vệ trái Baba Rahman là rất cao, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận cá nhân với The Blues.


Trong khi những đội bóng lớn mua sắm rầm rộ thì Chelsea lại tỏ ra thờ ơ với kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội bóng của HLV Jose Mourinho mới chỉ đem về tiền đạo Falcao và thủ thành Begovic. Đây không phải những bản hợp đồng quá lớn và chỉ là lựa chọn thay thế cho sự ra đi của Drogba và Cech. Mới đây, Chelsea đã bán hậu vệ trái Filipe Luis cho Atletico Madrid. Chính vì vậy, trong thời gian qua, CLB thành London đã lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm hậu vệ trái chất lượng. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, và rồi Chelsea đã hỏi mua Baba Rahman của Augsburg.
 Chelsea sap ra mat bom tan dau tien hinh anh
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Baba Rahman
Mùa giải vừa qua, Baba Rahman đã chơi rất tốt trong màu áo Augsburg. Anh nổi lên như một hậu vệ trái xuất sắc nhất Bundesliga. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là tốc độ và khả năng phán đoán. Mẫu cầu thủ như vậy luôn được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao. Sự có mặt của Rahman là sự thay thế hoàn hảo cho Filipe Luis đã trở lại La Liga. Với khả năng của mình, ngôi sao của Augsburg hoàn toàn có thể cạnh tranh với Cesar Azpilicueta cho một vị trí bên hành lang cánh trái.

Trong ngày hôm qua, đích thân người đại diện của cầu thủ này, ông Sascha Empacher đã lên tiếng khẳng định Baba Rahman đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Stamford Bridge. Empacher nói trên tờ Bild: “Chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Công việc của họ sẽ là đàm phán giá chuyển nhượng với Augsburg để đạt thỏa thuận cuối cùng. Ở tuổi 21, tài năng của cậu ấy đã phát triển vượt bậc. Baba Rahman cần một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp, Chelsea là một đội bóng lớn và trở thành lựa chọn không thể tốt hơn để cậu ấy phát triển sự nghiệp”.

Mặc dù ông Sascha Empacher chưa tiết lộ chi tiết hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, Baba Rahman sẽ chuyển tới Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 2 triệu euro/năm. Vấn đề ở chỗ hai bên chưa chốt được mức giá chuyển nhượng, CLB Augsburg lại muốn thu về 32 triệu euro nhưng Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho hậu vệ người Ghana. Lúc này, The Blues đang khủng hoảng hàng thủ, bởi vậy họ sẽ phải tăng tốc trong thương vụ này. Đội bóng không có tiềm lực kinh tế mạnh như Augsburg, khả năng họ sẽ nhanh chóng bị thuyết phục trong thời gian tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X