Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng phá giá chuyển nhượng vì sao Zenit St. Petersburg?

Thứ Hai 31/08/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne sẽ không còn là cầu thủ Bỉ đắt giá nhất nữa nếu như yêu cầu 73 triệu bảng cho Axel Witsel của đội bóng Nga bằng phép màu nào đó được ĐKVĐ Premier League chấp thuận.

Phong độ Premier League thê thảm của Chelsea đến trực tiếp từ sự sa sút không phanh hàng loạt của các trụ cột năm ngoái, tiêu biểu là bộ đôi cầm trịch khu trung tuyến Cesc Fabregas và Nemanja Matic. Tất nhiên là mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu và Jose Mourinho chắc chắn sẽ còn đặt niềm tin, trao cơ hội sửa sai cho học trò.

Một phần nữa cũng vì kỳ chuyển nhượng hè 2015 chỉ còn chưa đầy 24h nữa là chính thức đóng cửa, không còn đủ thời gian để HLV người Bồ kịp trở tay rước về Stamford Bridge thêm một tiền vệ đẳng cấp. Nhưng nếu mọi chuyện vẫn không có gì khá khẩm hơn cho những Fabregas, Matic hay Ramires trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi này, rất có thể Chelsea sẽ quay trở lại với mục tiêu cũ Axel Witsel vào tháng Một 2016.

Chelsea san sang pha gia chuyen nhuong vi sao Zenit hinh anh
Zenit St. Petersburg hét giá 100 triệu Euro
cho tiền vệ Axel Witsel

Không chỉ có Chelsea, rất nhiều ông lớn Châu Âu như Juventus, AC Milan hay Tottenham cũng nhăm nhe cuỗm tiền vệ 26 tuổi người Bỉ khỏi Zenit St. Petersburg. Không thực sự bất ngờ nếu theo dõi những màn trình diễn của anh ở Nga và trước đó Bồ Đào Nha trong màu áo Benfica.

Sở hữu thân hình cao to, nguồn sức mạnh, thể lực dồi dào không ngại va chạm máu lửa, Witsel chơi sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự và thường xuyên chiến thắng trong những tình huống tranh chấp bóng cả trên không lẫn mặt đất. Không những vậy, Witsel còn đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với khả năng chuyền bóng được đánh giá cao, hay như có thể trám vào vị trí hộ công hoặc dạt sang 2 cánh.

Kevin De Bruyne vừa trở thành cầu thủ Bỉ đắt nhất lịch sử khi gia nhập Man City từ Wolfsburg với giá 55 triệu bảng, nhưng ngay lập tức Zenit đã có động thái “ủng hộ” tiền vệ Axel Witsel phá kỷ lục của đồng hương. Đội bóng số một nước Nga đã công bố điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro (khoảng 73 triệu bảng). Tuy nhiên, việc Zenit hét giá vô lý như vậy có lẽ cũng chẳng dọa được ai bởi họ đang rất cần cân bằng nguồn ngân sách, hệ quả từ cuộc khủng hoảng tài chính ở Nga năm 2014.

Chelsea dự kiến sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 30 triệu Euro để thuyết phục Zenit St. Petersburg ngồi vào bàn đàm phán, con số vừa vặn hợp lý hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, The Blues cũng cần phải nhanh chân hơn nữa bởi Tottenham, Juventus và AC Milan đã sớm đặt vấn đề mua Axel Witsel với khoảng 22-27 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X