Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi 49 triệu euro mua Higuain

Thứ Sáu 18/11/2011 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến dịch tìm kiếm sát thủ ghi bàn của Chelsea dường như chưa khép lại. Sau khi bỏ ra tới 58 triệu euro mua Torres từ Liverpool, ông chủ của “The Blues” Abramovich đang tính chi tiếp 49 triệu euro để chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Real Madrid.

Đối với “sa hoàng” Abramovich, tiền không phải là vấn đề. Chỉ cần Chelsea chiến thắng, ông sẵn sàng tiêu tiền không tiếc tay. Không phải ngẫu nhiên mà Higuain lại thu hút sự chú ý của Chelsea. Các chân sút của đội bóng Anh đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea ở giải Ngoại hạng tới thời điểm này lại là Lampard (6 bàn), một tiền vệ.

Higuain trong tầm ngắm của Chelsea

Gần như tất cả các tiền đạo của Villas Boas đều không đạt phong độ cao. Sturridge là chân sút hiệu quả nhất với 4 bàn thắng. Drogba và Anelka mỗi người mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Torres mới chỉ có 2 bàn. Lukaku và Kalou thậm chí chưa ghi bàn nào.

Trong khi đó, chân sút người Argentina Higuain đang trải qua mùa giải tuyệt vời ở Bernabeu. Anh đã ghi tới 11 bàn sau đúng 11 trận ra sân ở Liga. Nghĩa là bình quân 1 bàn/trận. Một hiệu suất cực cao. Chelsea biết rằng Higuain còn hợp đồng với Real tới tận mùa Hè 2016 và Florentino Perez còn “trói” tiền đạo này bằng số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro.

Tuy nhiên, Villas Boas tin rằng mình vẫn có thể lấy được Higuain về Stamford Bridge vì anh hiện là chân sút hưởng lương thấp nhất ở Bernabeu. Trong khi Ronaldo bỏ túi 9 triệu euro/mùa còn Benzema khiêm tốn hơn nhưng cũng hưởng lương tới 5 triệu euro/mùa thì Higuain chỉ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Con số đó không phải là quá thấp đối với một cầu thủ vào thời điểm hiện nay nhưng ở Bernabeu thì nó vẫn là mức lương “còm” so với nhiều ngôi sao khác. Villas Boas hy vọng thuyết phục được Higuain tới London bằng cách hứa hẹn biến anh thành một trong những tiền đạo được trả lương cao nhất thế giới nếu anh gật đầu với lời mời chào của đội bóng áo xanh.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X