Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Matic cho M.U nếu...

Thứ Năm 01/06/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Independent, nếu chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Matic cho M.U.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Matic đã chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Serbia cùng với Kante hợp thành bộ đôi không thể thay thế nơi tuyến giữa của The Blues. Bộ đôi này chơi cực kỳ chắc chắn giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều những áp lực. Chức vô địch Premier League mà đội bóng thành London có được một phần nhờ phong độ rất cao của Matic. Những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện đã gây ấn tượng trong mắt Mourinho. Ông thầy người Bồ đang tìm cách đưa ngôi sao 28 tuổi về sân Old Trafford.
Chelsea san sang ban tien ve Matic cho MU neu hinh anh
Tiền vệ Matic đang được M.U theo đuổi
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, M.U đã tiếp cận tiền vệ Nemanja Matic. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của đội bóng thành Manchester. Họ khẳng định chỉ bán ngôi sao người Serbia trong trường hợp chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko của Monaco. Đã có tin cho rằng Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Pháp với giá 42 triệu bảng, chỉ cần giải quyết một số điều khoản nhỏ còn lại là thương vụ sẽ chính thức thông qua.
CHÍNH THỨC! Ngôi sao đầu tiên phải nói lời chia tay Chelsea
Thủ môn Asmir Begovic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea để cập bến Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trong trường hợp Chelsea mua thành công Bakayoko thì Matic nhiều khả năng sẽ được đẩy tới Old Trafford. Với Matic, anh cũng bóng gió việc rời The Blues nếu đội bóng thành London mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng để thay thế anh. Khả năng Mourinho tái hợp Matic ở M.U là không hề nhỏ. Thậm chí tờ Independent còn cho rằng một cuộc gặp giữa Quỷ đỏ và cầu thủ sinh năm 1988 đã diễn ra. Ngôi sao người Serbia cũng đã đồng ý cập bến Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 160.000 bảng/tuần.
Chelsea san sang ban tien ve Matic cho MU neu hinh anh 2
Chelsea sẵn sàng bán Matic cho M.U nếu mua được Bakayoko
Có được Matic, tuyến giữa của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ hợp với Pogba và Herrera thành bộ ba tiền vệ trung tâm khủng khiếp của M.U ở mùa giải tới. Sự có mặt của Matic sẽ giúp Pogba thoải mái tham gia tấn công hơn, qua đó phát huy hết khả năng của mình. Với Mourinho, ngoài việc đưa về một tiền vệ trung tâm ông còn muốn một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X