Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới

Thứ Năm 02/09/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.

Chelsea bán Kurt Zouma quá sớm


Hè năm nay, Chelsea đã quyết định bán Fikayo Tomori cho AC Milan với mức phí 23 triệu bảng, sau đó họ tiếp tục bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với giá 26.5 triệu bảng. The Blues dự định bán 2 cầu thủ này để đưa về Jules Kounde của Sevilla.

Chelsea đã gửi tới đội bóng của Tây Ban Nha lời đề nghị 44 triệu bảng nhưng không được chấp nhận. Sevilla đòi đủ 68 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. The Blues sau đó đã quyết định rút lui, họ đành hài lòng với 2 tân binh ở Hè 2021 là Romelu Lukaku và Saul Niguez.
 
Chelsea bán Kurt Zouma cho West Ham

Chelsea bán Kurt Zouma cho West Ham


Trong một phát biểu mới nhất, cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ và sau đó không đưa về một trung vệ mới. Ông nói:

“Đúng là Chelsea đang phòng thủ tốt dưới thời Thomas Tuchel, nhưng tôi khó hiểu vì sao họ bán Zouma và Tomori mà không đưa về một trung vệ mới. Trong số 4 trung vệ mà Chelsea đang có, Thiago Silva đã lớn tuổi, Andreas Christensen thường xuyên mắc sai lầm còn Nathaniel Chalobah thiếu kinh nghiệm. Duy nhất Antonio Rudiger là có thể tin tưởng”.

“Chelsea sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận, và có lẽ họ đã bán Zouma quá sớm. Tôi cho rằng Chelsea nên có trung vệ mới sau đó mới để cậu ấy ra đi. Bây giờ đội hình của họ lộ điểm yếu ở trung tâm hàng thủ. Nếu Chelsea gặp một vài chấn thương, tôi chỉ tự hỏi họ sẽ làm thế nào với những phương án đang có”.

“Kounde hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng. Cậu có rất nhiều phẩm chất và đã tạo dựng được tên tuổi ở Tây Ban Nha. Đó là phương án tuyệt vời cho Chelsea, nhưng tiếc là thương vụ này không xảy ra."
Jorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của SarriJorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của Sarri
Jorginho đã trải lòng về một số lời chỉ trích khi mới tới Chelsea bao gồm việc bị gọi là “con trai của Sarri” khiến anh tức giận.
Kante rời ĐT Pháp trở lại ChelseaKante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.
Lộ diện số áo của Saul Niguez tại ChelseaLộ diện số áo của Saul Niguez tại Chelsea
Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid chỉ ít phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa
Saul Niguez tiết lộ lý do cập bến ChelseaSaul Niguez tiết lộ lý do cập bến Chelsea
Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge.
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X