Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tối hậu thư cho Costa: Ghi bàn hoặc ra đi

Thứ Sáu 27/11/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa đã sa sút trầm trọng ở mùa giải này, Chelsea đang lên kế hoạch bán cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 nếu anh không cải thiện được phong độ.

Mùa giải đầu tiên của tiền đạo Diego Costa tại Chelsea diễn ra vô cùng ngọt ngào, tuyển thủ người Tây Ban Nha ghi 20 bàn tại Premier League góp công lớn giúp The Blues giành cú đúp danh hiệu. Sau màn trình diễn ấn tượng đó thì cựu chân sút của Atletico đang sa sút trầm trọng ở mùa giải này. Costa mới có được 3 bàn sau 13 trận, cùng thời điểm này mùa trước anh ghi tới 11 bàn, nếu so sánh thì đó là một sự khác biệt rất lớn.
Chelsea ra toi hau thu cho tien dao Diego Costa Ghi ban hoac ra di hinh anh
Chelsea sẵn sàng bán Diego Costa ở kỳ CN mùa Đông 2016
Tại vòng 13 Premier League, Costa vừa tìm lại cảm giác ghi bàn bằng pha lập công vào lưới Norwich City, nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha “mất hút” trong chiến thắng 4-0 của The Blues ở chuyến làm khách trên sân của Maccabi Tel-Aviv (4-0) vào ngày 24-11 tại vòng bảng Champions League. Chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1988, BLĐ Chelsea vừa khẳng định họ cho phép Costa có 2 tuần lễ để chứng tỏ anh là tiền đạo có thể đưa họ trở lại tốp 4 của Premier League và vượt qua vòng bảng tại Champions League, nếu không sẽ bán cầu thủ này để tìm kiếm chân sút mới.
Didier Drogba muốn được thế chỗ Mourinho ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba không hề giấu giếm tham vọng muốn được dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong tương lai không...
Cựu tiền đạo của Atletico Madrid thường xuyên bị kích động ở mùa giải năm nay, đỉnh điểm là căng thẳng trong trận đấu tại Tel-Aviv, khi liên quan đến cuộc tranh cãi với HLV Jose Mourinho trước lúc 2 bước vào giờ nghỉ giải lao. Bất chấp mâu thuẫn giữa bộ đôi này nhanh chóng được xoa dịu bằng “những cái ôm và nụ hôn”, màn trình diễn nghèo nàn của Costa là lý do Mourinho nghĩ đến việc tìm kiếm một tiền đạo mới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại.
Chelsea ra toi hau thu cho tien dao Diego Costa Ghi ban hoac ra di hinh anh 2
Chelsea khó chiêu mộ thành công Higuain
Giới chuyên môn nhận định Chelsea sẽ không dễ bán Diego Costa ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Thứ nhất, cả 2 mục tiêu mà The Blues quan tâm là Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Gonzalo Higuain của Napoli đều không sẵn sàng, ít nhất cho đến mùa hè năm tới. Thứ hai, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa tìm được đối tác hỏi mua chân sút người Tây Ban Nha. Atletico đã đưa về quá nhiều chân sút ở hè qua còn Real Madrid vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Karim Benzema.
Chelsea đang thiếu một thủ lĩnh
(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Didier Drogba cho rằng đội hình Chelsea hiện tại đang thiếu đi một thủ lĩnh.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng hỏi mua chân sút Saido Berahino của West Brom. Ngoài ra, Emmanuel Adebayor cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London. Mourinho từng mượn Adebayor hồi còn làm việc ở Real Madrid và điều quan trọng là chi phí không mấy tốn kém. Thế nhưng, cả 2 gương mặt trên đều bị cho là chưa đủ khả năng để có thể thay thế Costa gánh vác hàng tấn công của Chelsea.

Video clip bàn thắng: Maccabi 0-4 Chelsea (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X