Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá hỏi mua Asensio

Thứ Bảy 17/02/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Stamford Bridge đang dự tính chi ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của tiền vệ Marco Asensio, trụ cột của CLB Real Madrid ở mùa giải này.
Chelsea ra gia hoi mua Asensio hinh anh
Chelsea đề nghị 150 triệu euro cho Asensio

Là một cầu thủ đang sở hữu một phong độ rất cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng khi có 2 đường kiến tạo giúp Ronaldo và Marcelo lập công trong chiến thắng 3-1 của Real trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, tiền vệ tấn công Marco Asensio không thực sự hài lòng khi phải dự bị ở Real Madrid.

Nắm bắt được tâm lý này của ngôi sao 22 tuổi, BLĐ Chelsea đang có kế hoạch mua đứt ngôi sao của Real Madrid. Hiện tại, đội bóng của tỷ phú Abramovich đã đưa ra mức giá đề nghị 150 triệu euro cho chữ ký của Asensio. Tuy nhiên, Real Madrid chưa đồng ý. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố, chỉ để ngôi sao người TBN ra đi nếu có đội phá vỡ điều khoản hợp đồng 700 triệu euro.

Việc Real tỏ thái độ cương quyết cho thấy họ thực sự rất cần Asensio trong đội hình. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có 8 bàn thắng sau 34 trận thi đấu cho đội bóng Hoàng gia ở mùa bóng năm nay và vẫn đang tiến bộ không ngừng sau khi cập bến Santiago Bernabeu hồi tháng 11/2014.

Không những đang có tầm ảnh hưởng tại Real, Marcos Asensio còn hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch tìm lại chức vo địch Word Cup 2018 tại Nga cùng đội tuyển Tây Ban Nha mùa hè năm nay.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X