Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết vung tiền tấn, phá thương vụ của Man City

Thứ Ba 24/11/2009 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria là tài năng trẻ sáng giá của Benfica và ĐTQG Argentina. Dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ chạy cánh của CLB Bồ Đào Nha đã trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn của lục địa già. Tính riêng trong khuôn khổ nước Anh thì Chelsea, MU và Liverpool đều rất “kết” tiền vệ này.

Với cái hầu bao không có giới hạn của mình, Manchester City đã đi tiên phong trong việc liên hệ với Angel Di Maria và đại diện Benfica. Nhiều nguồn tin cho biết “Man xanh” đã sẵn sàng “rước” Di Maria về “dinh” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, đồng thời cho phép Robinho chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Di Maria sẽ lấp vào chỗ trống ở vị trí tiền đạo cánh mà cầu thủ 25 tuổi bỏ lại. Benfica cũng sẵn sàng chia tay tài năng sáng giá nhất của mình bằng cách liên hệ với Atletico Madrid để chiêu mộ Simao Sabrosa. Simao sẽ chơi thay vị trí của.

 

Phản ứng trước sự hăng hái của Man City, Chelsea, những người quan tâm đến tiền vệ trẻ Di Maria từ rất lâu, không thể ngồi yên. The Blues từng cử giám đốc thể thao Frank Arnesen bay sang Bồ Đào Nha “nằm vùng” để theo dõi bước tiến của cầu thủ này. Bởi vậy, đội bóng Tây London không dễ dàng chấp nhận để Man City “cướp công” của mình.

The Citizens thừa tiền dư của nhưng không vì thế mà The Blues chịu “kém miếng”. Theo báo giới Anh, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 36 triệu bảng, đúng bằng số tiền quy định để phá vỡ hợp đồng của Di Maria, để thuyết phục Benfica giải phóng cầu thủ này. Như vậy, Chelsea đã nâng giá trị của Di Maria lên gấp đôi khi trước đó, họ chỉ ra giá 15 triệu bảng cho cầu thủ này.

Ngoài ra, Chelsea vẫn đang theo đuổi quyết liệt tiền đạo Sergio Aguero của Atletico. The Blues đã ra giá 40 triệu bảng cho người đồng hương với Di Maria. Đội bóng Tây Ban Nha vẫn vùng vằng ép giá nhưng Chelsea không muốn tăng thêm. Người đại diện Bruno Satin của “El Kun” cũng cho biết mức giá này là chấp nhận được.

Vào tối mai, Chelsea có chuyến làm khách ở Bồ Đào Nha trước Porto để tranh ngôi nhất bảng ở Champions League. Trong chuyến đi này, tài năng trẻ Kakuta cũng có mặt sau khi chơi khá hay trước Wolves hôm thứ Bảy. Michael Ballack, người vắng mặt trong chiến thắng 4-0 cuối tuần trước cũng có thể tham gia trận đấu này. Didier Drogba vẫn được cho nghỉ để hồi phục hoàn toàn vết thương ở ngực, trong khi Frank Lampard và Jose Bosingwa cũng nhiều khả năng không ra sân.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X