Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tranh Griezmann với M.U đến cùng

Thứ Bảy 25/03/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Griezmann với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Griezmann dang bat dau tim hieu ve Man Utd.
Chelsea cũng có ý định lôi kéo Griezmann

Tiền đạo Griezmann đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Atletico và cả đội tuyển Pháp năm ngoái. Anh cùng với đội bóng thành Madrid lọt vào tới trận chung kết Champions League, đồng thời cũng đưa đội tuyển Pháp tới trận chung kết Euro 2016 với 6 bàn thắng xuyên suốt giải đấu. Mùa này, chân sút 26 tuổi vẫn giữ được phong độ săn bàn tương tự. Và nhờ đó, cầu thủ này đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất châu Âu.

Chelsea cũng đang có trong tay một hàng công chất lượng với những ngôi sao xuất chúng như Costa hay Hazard. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn muốn tăng cường hơn nữa sức mạnh tấn công của The Blues. Đó là điều cần thiết bởi đội bóng thành London sẽ trở lại với sân chơi Champions League ở mùa giải kế tiếp.

Và theo tờ The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Atletico yêu cầu để đánh bại Man United trong thương vụ này. Sự có mặt của tiền đạo Griezmann sẽ giúp cho khả năng giành danh hiệu của Chelsea trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Thậm chí, đoàn quân của Conte hoàn toàn có thể đứng ngang vai những anh tài hàng đầu châu Âu nếu như có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

Được biết, Griezmann mới chỉ là một phần trong quá trình nâng cấp đội hình của Chelsea vào mùa hè tới. Với những gì The Blues đã thể hiện ở mùa giải năm nay, chủ tịch Roman Abramovich đã bị thuyết phục hoàn toàn. Và ông chủ người Nga đã sẵn sàng đáp ứng bất kỳ con số nào mà Conte đưa ra để cải thiện đội hình hiện nay của Chelsea.

Trong kế hoạch của The Blues, việc bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ cánh là điều bắt buộc. Tiemoue Bakayoko đang là cái tên được HLV Conte
nhắm để đá cặp cùng với Kante ở tuyến giữa của Chelsea. Trong khi đó, vị trí hậu vệ cánh hứa hẹn sẽ mang đến cho The Blues một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng bởi sơ đồ ba hậu vệ đang phủ sóng toàn bộ Premier League vào thời điểm này.
Chi 55 triệu euro, HLV Mourinho quyết rút ruột đội bóng cũ
Theo báo chí Anh đăng tải, huấn luyện viên Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U chi tiền nhằm tái hợp cậu học trò cũ tại câu lạc bộ Chelsea.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X