Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm "thí" thủ môn trẻ Courtois để mua được Radamel Falcao

Thứ Hai 18/02/2013 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Đó là thông tin mới nhất được chính bản thân tài năng trẻ Thibaut Courtois xác nhận trong một buổi họp báo mới đây.

Courtois vốn là một thủ môn trẻ đầy tài năng của bóng đá Bỉ. Hồi năm 2011, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã quyết định mua anh từ CLB K.R.C Genk với một mức giá khá cao ( 8 triệu bảng ). Ngay sau khi bản hợp đồng này hoàn thành, Chelsea đã đưa Courtois sang thi đấu cho Athletico Madrid với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Hơn 2 năm trời miệt mài phụ vụ Athletico Madrid tại La Liga, tài năng trẻ này đã bắt đầu khiến cho rất nhiều nhà tuyển trạch phải để ý khi anh có những chuỗi trận thi đấu vô cùng ấn tượng.

Courtois (trái) và Falcao
Chelsea quyết "thí" Courtois để có thể sở hữu được Falcao

Chỉ tiếc rằng, thứ mà Chelsea đang cần bây giờ không phải là một thủ môn giỏi mà lại là một tiền đạo hàng khủng cỡ như Radamel Falcao - một đồng đội của Courtois ở Athletico Madrid.

"Chelsea đã nói với tôi rằng họ sẽ dùng tôi để đổi lấy Falcao. Đó là một việc làm vô nghĩa. Nhưng họ vẫn làm và nó khiến tôi rất thất vọng." Courtois chia sẻ.

"Thí" Courtois để đổi lấy Falcao là một việc làm vô nghĩa. Trên thực tế thì có vẻ như đây là một phát biểu đúng đắn. The Blues đã không dưới một lần đưa ra nhiều lời đề nghị rất hấp dẫn cho El Tigre. Nhưng cái mà họ nhận được chỉ là sự "phũ phàng" của chính tiền đạo này cùng đội bóng chủ quản Athletico Madrid. Hơn nữa, trên thế giới hiện nay vẫn còn có nhiều tiền đạo chất lượng khác chứ không phải chỉ có mỗi mình Falcao. Vậy thì việc gì đội bóng chủ sân Stamford Bridge cứ phải "cố đấm ăn xôi" như thế.

Trong khi đó, Petr Cech - thủ môn bắt chính của Chelsea năm nay đã 31 tuổi. Chỉ còn một vài năm nữa anh sẽ buộc phải nghỉ hưu. Và liệu The Blues có thể tìm ra một thủ môn nào xứng đáng thay thế cho Cech như Courtois vào thời điểm đó. Ưu tiên mua những cầu thủ hàng đầu để tìm kiếm thành công là một hành động đúng. Nhưng đầu tư vào lớp cầu thủ trẻ chất lượng lại là một hành động còn đúng đắn hơn, có yếu tố về lâu về dài nhiều hơn. Và với một hành động như thế này thì có vẻ như BLĐ Chelsea chỉ toàn những kẻ "không biết nhìn xa trông rộng" như lời HLV Villas Boas đã từng nói

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X