Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm đẩy Zouma ra đi

Thứ Tư 12/07/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Chelsea đã quyết tâm đẩy trung vệ Kurt Zouma rời khỏi Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ Kurt Zouma không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào cuối mùa. Khi mà The Blues cần điểm để cạnh tranh chức vô địch Premier League thì cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị cho bộ ba Cesar Azpilicueta, Gary Cahill và David Luiz. Phải đến khi đội bóng thành London đăng quang chức vô địch sớm vài vòng đấu, HLV Conte mới trao cơ hội cho ngôi sao 22 tuổi. Nhưng nhìn chung màn trình diễn của cầu thủ này cũng không quá ấn tượng.
Chelsea quyet tam day trung ve Kurt Zouma ra di hinh anh
Conte không đánh giá cao trung vệ Kurt Zouma
Trung vệ Zouma chơi bóng thiên về sức mạnh, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp và không chiến. Song HLV Conte lại không đánh giá cao ngôi sao người Pháp, ông ưa thích sử dụng những cầu thủ thiên về phán đoán nhiều hơn. Cách đây không lâu, Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger từ Roma với giá 34 triệu bảng. Cầu thủ người Đức vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của Italia, anh đủ khả năng để cạnh tranh vị trí với Cahill, Luiz và Azpilicueta.
Chuyển nhượng Chelsea: Conte nhắm sao Dortmund và Real Madrid
Trong khi các kình địch tại Premier League đã kích nổ những bom tấn, bộ phận chuyển nhượng Chelsea mới chỉ mang về 2 bản hợp đồng ít tên tuổi là thủ thành...
Như vậy là HLV Conte đã có một trung vệ chất lượng để thay thế cho sự ra đi của John Terry, ông không cần đến sự phục vụ của Kurt Zouma. Vị chiến lược gia người Italia đã yêu cầu BLĐ The Blues thanh lý cầu thủ 22 tuổi. Theo Sky Sports, Chelsea đã quyết tâm đẩy trung vệ Kurt Zouma rời khỏi Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Họ muốn để Zouma ra đi theo dạng cho mượn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Valencia, Napoli, Stoke và West Brom.
Chelsea quyet tam day trung ve Kurt Zouma ra di hinh anh 2
Chelsea để trung vệ Zouma ra đi theo dạng cho mượn
Chelsea muốn Zouma ra sân nhiều hơn để tích lũy thêm kinh nghiệm, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí. Zouma năm nay mới 22 tuổi, đã có thời điểm anh chơi rất tốt khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea. Với khả năng của mình, nếu trưởng thành theo dạng cho mượn cầu thủ này hoàn toàn có cơ hội trở lại đội bóng thành London. Hiện ngôi sao người Pháp đang tích cực liên hệ để tìm kiếm bến đỗ mới của mùa giải 2017/18.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X