Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết săn "con mồi" Paul Pogba bằng mọi giá

Chủ Nhật 29/05/2016 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Pháp hiện là cái tên được cả châu Âu “thèm khát” kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Trong động thái mới nhất, Chelsea được cho sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để hi vọng có chữ kí của ngôi sao Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Theo tờ French Football News, Chelsea đang rất tích cực liên hệ với Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ Paul Pogba. Thực ra, cầu thủ sinh năm 1993 này nằm trong tầm ngắm của The Blues từ lâu nhưng lần này, Chelsea thật sự nghiêm túc và quyết chiêu mộ Pogba bằng mọi giá kể cả khi phải chi ra số tiền khổng lồ.

Chelsea quyet san con moi Paul Pogba bang moi gia hinh anh
Chelsea sẽ dùng "chiêu bài" Conte để thuyết phục Pogba

 

Chính sự xuất hiện của Antonio Conte ở sân Stamford Bridge từ mùa tới đã làm Chelsea thêm tin tưởng trong cuộc đua giành giật Paul Pogba. Cho đến bây giờ, Pogba vẫn luôn thầm cảm ơn và tôn kính Conte – người thầy đã dành cho anh sự tin tưởng, trao cho anh cơ hội và phát triển anh lên tầm cao mới khi còn dẫn dắt "Bà đầm già" thành Turin. Pogba gia nhập Juventus lúc mới chỉ là một sao trẻ chưa thành danh tại Man Utd và nhờ sự dìu dắt của Conte mà tiền vệ gốc Phi này giờ đã lọt vào nhóm những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới.

Một số nguồn tin cho rằng bản thân Pogba đã xác định đến lúc phải rời Juventus để sự nghiệp của mình vươn xa hơn, nhất là khi Juventus mãi cũng chỉ đủ sức thống trị một Serie A không còn nhiều tính cạnh tranh chứ chưa đủ lực mơ về vinh quang nơi trời Âu. Trong khi đó, Premier League ngày càng khốc liệt, nhiều đội đủ sức đua tranh ngôi vô địch và luôn tiềm ẩn yếu tố bất ngờ mà chức vô địch của Leicester mùa vừa rồi là minh chứng không thể hùng hồn hơn. Bởi thế, chơi bóng tại đây rõ ràng sẽ giúp cho những cầu thủ trẻ như tiền vệ Pogba hoàn thiện bản thân, khám phá những năng lực mới trong con người.

Tuy nhiên kể cả Chelsea có tài chính và sở hữu "chiêu bài" Conte nhưng việc họ có qua mặt các đại gia khác hay không trong thương vụ Paul Pogba thì chưa dám chắc. Barca cũng xác định Pogba là mục tiêu hàng đầu khi Iniesta đã 32 tuổi. Về tầm vóc vào thời điểm này, Barca rõ ràng “ăn đứt” Chelsea.

Ngay ở phạm vi Premier League, Chelsea cũng chịu sự ganh đua của nhiều ông lớn. Đó là đội bóng cũ của Pogba, Man Utd – đội mới chiêu mộ thành công HLV Mourinho và không ngần ngại chi đậm cho công tác mua sắm ở kì chuyển nhượng hè 2016. Man City thèm muốn Pogba chẳng kém. Từ khi được công bố là HLV trưởng của Man xanh mùa tới, Pep Guardiola đã thúc giục các ông chủ người Ả Rập dành một khoản tiền lớn để dành cho thủ lĩnh tuyến giữa Juventus. Xem ra, việc Chelsea có thể mua được Pogba hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác chứ không đơn thuần chỉ là chuyện tiền bạc.

Màn trình diễn của Paul Pogba ở Juventus mùa 2015/16

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X