Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết phá M.U vụ sao Italia

Thứ Hai 01/05/2017 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Andrea Belotti, người đang trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U.


Chấn thương của tiền đạo Ibrahimovic khiến M.U buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều cầu thủ đã được đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Ngôi sao người Italia đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 25 bàn thắng. Cầu thủ này sở hữu những tố chất hàng đầu của một trung phong, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Song khả năng Quỷ đỏ mua thành công cầu thủ sinh năm 1993 đang rất khó khăn.
Chuyen nhuong Chelsea quyet pha MU vu sao Italia hinh anh
Andrea Belotti là mục tiêu hàng đầu của M.U

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Andrea Belotti. Sở dĩ ngôi sao người Italia chưa nhận lời với Quỷ đỏ là do đội bóng này chưa có vé dự Champions League. Nhưng Chelsea thì khác, đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức có vé dự đấu trường này sau chiến thắng 3-0 trước Everton ở vòng 35 Premier League. Sự có mặt của HLV Conte có thể sẽ thôi thúc Belotti tới Chelsea, bởi cầu thủ 23 tuổi từng rất nhiều lần khen ngợi nhà cầm quân đồng hương.
Chelsea chính thức có vé dự Champions League mùa tới
Sau trận Everton 0-3 Chelsea, thầy trò Conte đã chính thức đủ điều kiện dự Champions League mùa tới bởi bất chấp kết quả 4 trận còn lại.

Sau khi vụ Alvaro Morata bế tắc còn Lukaku chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn, chuyển nhượng Chelsea mới nhất đang dồn toàn lực chiêu mộ Belotti. The Blues đang rất cần tiền đạo để thay thế cho sự ra đi của Diego Costa, người mới đây bị bắt gặp ngồi với những ông chủ giàu có người Trung Quốc để đàm phán về việc chuyển đến giải đấu thuộc đất nước của Châu Á ở Hè 2017. Và với những gì đã trình diễn Belotti xứng đáng là sự thay thế hoàn hảo cho Costa.
Chuyen nhuong Chelsea quyet pha MU vu sao Italia hinh anh 2
Chuyển nhượng Chelsea muốn có Belotti

Để thuyết phục Torino nhả ngôi sao của mình, Chelsea có thể chi ra 100 triệu euro. Đó chính là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng của Italia. Số tiền bán Costa sang Trung Quốc sẽ không dưới 70 triệu euro, vậy nên The Blues không phải bù quá nhiều để sở hữu Belotti. Họ dự định sẽ gửi lời đề nghị khi mà kỳ chuyển nhượng Hè 2017 chính thức mở cửa.

Lê Hường (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X