Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không bồi thường một xu vì Mourinho vi phạm hợp đồng

Thứ Sáu 18/12/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Được biết, ban lãnh đạo của đội bóng thành London cho rằng Mourinho đã vi phạm hợp đồng khi cư xử không đúng mực với nữ bác sĩ Eva Carneiro ngay trong trận khai mạc mùa giải và vì thế, ông sẽ không nhận được một xu tiền bồi thường nào.

Chelsea quyet khong boi thuong mot xu vi Mourinho vi pham hop dong hinh anh
Vì Eva Carneiro, có thể Mourinho sẽ không được một xu tiền bồi thường
Cuối cùng, sau chuỗi thành tích tệ hại kéo dài suốt từ đầu mùa giải tới giờ, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào tối qua. Trận thua hồi đầu tuần này trước Leicester đã là trận thua thứ 9 của The Blues tại Premier League dù cho mùa giải mới trôi qua được vỏn vẹn 16 vòng đấu. Với thành tích tồi tệ này, dễ hiểu khi đội bóng đá thành London hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 và khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp áp chót bảng xếp hạng chỉ là một trận thắng. Điều đó khiến cho nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ của đội bóng áo xanh là rất cao nếu họ tiếp tục thi đấu như hiện nay.

Theo tiết lộ của giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũng đã đổ vỡ, đặc biệt là sau những chỉ trích mà ông nhắm thẳng vào các học trò sau trận thua muối mặt trên sân King Power hồi đầu tuần qua. Vì thế, quyết định sa thải “người đặc biệt” là bất khả kháng bởi nếu tiếp tục giữ Mourinho lại, mọi chuyện có thể sẽ còn diễn biến theo chiều hướng xấu đi với đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay.
Pep Guardiola đại đế sẽ tiếp quản Chelsea nếu ....
(Bongda24h.vn) - .... ban lãnh đạo đội bóng cam kết thực hiện đúng yêu cầu của ông là chi ra đủ số tiền để chiêu mộ 10 cầu thủ mới trong danh sách ông sẽ đưa...
Vấn đề duy nhất khiến cho Chelsea dè dặt trong việc sa thải Mourinho là khoản phí bồi thường hợp đồng lên tới 40 triệu bảng, số tiền khổng lồ có thể đem về cho họ thêm một cầu thủ thuộc hàng ngôi sao ở thời điểm hiện tại. Theo tin từ tờ Daily Mail, luật sư của Mourinho và Chelsea đã đàm phán với nhau rất gay gắt về vấn đề bồi thường này.

Phía The Blues cho rằng họ chẳng cần phải trả cho Mourinho một xu nào vì chiến lược gia người Bồ đã vi phạm hợp đồng sau vụ lùm xùm với nữ bác sĩ Eva Carneiro hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, chủ tịch Roman Abramovich cũng không “cạn tàu ráo máng” đến thế mà quyết định sẽ trả cho Mourinho 250.000 bảng/tuần cho tới khi ông tìm được công việc mới, nhưng số tiền tối đa mà ông chủ người Nga bỏ ra sẽ chỉ dừng lại ở mức 10 triệu bảng.

Sau khi chia tay Mourinho, Chelsea đang ráo riết tìm người thay thế nhà cầm quân 52 tuổi. Những ứng viên sáng giá nhất đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London là Guus Hiddink, Carlo Ancelotti, Antonio Conte và đặc biệt là Pep Guardiola, một chiến lược xuất sắc đang muốn tìm kiếm thử thách mới tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, Premier League.

Những hình ảnh đáng nhớ của Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X