Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến giành chân sút ghi 19 bàn sau 33 trận

Thứ Ba 11/07/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, Arsenal và Chelsea đều quan tâm đến tiền đạo Elye Wahi, nhưng The Blues tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này.

Elye Wahi là một trong những ngôi sao sáng nhất của CLB Montpellier ở mùa giải vừa rồi. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng anh đã thi đấu rất chững chạc, cầu thủ này có 19 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn ấn tượng của Elye Wahi khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Theo Foot Mercato, Arsenal là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ của Montpellier, đội bóng thành London nhắm tiền đạo này nếu để Folarin Balogun rời đi.

Elye Wahi

Chelsea và Arsenal quan tâm Elye Wahi

 

Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành Wahi. The Blues đã lên kế hoạch bán đứt Romelu Lukaku, họ cũng tạo điều kiện để Aubameyang rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí đã gửi lời đề nghị tới đội bóng nước Pháp.

Việc chiêu mộ thành công Nicolas Jackson chưa khiến tân HLV Pochettino cảm thấy hài lòng, ông muốn có thêm một lựa chọn nữa ở vị trí trung phong. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Wahi và Montpellier sẽ đáo hạn vào năm 2025. Chân sút người Pháp được cho là sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Đội bóng nước Pháp chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 30 triệu euro. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ thêm về tương lai của Elye Wahi, ông nói: “Người đại diện của cậu ấy đã tiến hành đàm phán với 4 hoặc 5 CLB lớn. Chúng tôi biết rằng cậu ấy rất thích Arsenal, nhưng Chelsea cũng đang theo đuổi cậu ấy”. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X