Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện HLV Conte đang “khó ở” tại Chelsea

Thứ Sáu 16/06/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có tin HLV Antonio Conte đang có bất đồng với lãnh đạo Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng, vậy thực hư chuyện này ra sao?


Vài ngày qua, sân Stamford Bridge xôn xao với những thông tin rằng đang có rạn nứt giữa HLV trưởng Antonio Conte và những người điều hành Chelsea. Nguyên nhân nằm ở việc chiến lược gia người Italia không hài lòng với sự thiếu hỗ trợ trong khâu chuyển nhượng tới từ những người có trách nhiệm tại đội bóng thành London.

Thuc hu chuyen HLV Conte dang kho o tai Chelsea hinh anh
Conte bị cho rằng đang bức xúc với lãnh đạo tại Chelsea

Theo đó, HLV Conte đã gửi một danh sách những nhân tố mình muốn có tại Chelsea mùa tới lên Giám đốc điều hành Marina Granovskaia và Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo nhưng đến nay chưa có thương vụ nào là khả thi. Thất vọng vì sự đơn độc hiện nay tại Chelsea, cựu thuyền trưởng Juventus bị đồn là đã nghĩ tới khả năng nói lời chia tay CLB. Tuy nhiên, theo những gì mà tờ Goal có được, điều này là không đúng với sự thực.

Không những không muốn dứt tình sớm với Chelsea, HLV Conte còn đang thảo luận về một bản hợp đồng mới. Ông cũng đang lên kế hoạch đưa gia đình của mình tới London sinh sống trong mùa hè này. Trong suốt mùa trước, vợ cùng các con của Conte sống tại Italia và thỉnh thoảng khi có dịp ông mới quay lại quê hương để đoàn tụ cùng họ.

Chelsea nhắm trung vệ khủng 52 triệu bảng
Bế tắc trong những thương vụ chuyển nhượng, HLV Antonio Conte đã quyết định nhắm đến mục tiêu mới mà cũ, trung vệ Kalidou Koulibaly.

Chelsea vẫn chưa mang về bản hợp đồng lớn nào nhưng vẫn đang theo đuổi những Romelu Lukaku (Everton), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Tiemoue Bakayoko (Monaco). Khi mà các đối thủ trực tiếp ở cuộc đua vô địch tại Premier League như Man City, Man United đều đã có những tân binh chất lượng, đó sẽ là động lực để bộ phận phụ trách chuyển nhượng của The Blues đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Ngân quỹ chuyển nhượng của Chelsea hè này lên tới hơn 100 triệu bảng và “bom tấn” hứa hẹn sẽ được họ kích hoạt trong những ngày tới.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X