Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn Atletico rước hộ Diego Costa, Chelsea phải làm điều này

Thứ Ba 20/06/2017 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ khi không đăng ký Diego Costa vào danh sách thi đấu Champions League đầu mùa giải này, Chelsea mới mong được Atletico Madrid rước hộ tiền đạo người Tây Ban Nha trong mùa đông.

Tương lai của Diego Costa trong màu áo Chelsea đã được định đoạt qua mẩu tin nhắn cụt lủn của HLV Antonio Conte. Anh sẽ ra đi, vấn đề là đi đâu. Tiền đạo người Tây Ban Nha buộc phải tìm cho ra bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu không muốn đánh bóng băng ghế dự bị sân Stamford Bridge cả mùa giải sau, nhưng đó lại chính là những gì anh đang dự tính và đánh cược với sự nghiệp.

Muon Atletico ruoc ho Diego Costa, Chelsea phai lam dieu nay hinh anh

Muốn Atletico rước hộ Diego Costa, Chelsea phải gạch tên tiền đạo người Tây Ban Nha khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League

Rời bỏ nhà ĐKVĐ Premier League, Diego Costa chỉ mong muốn trở về Atletico Madrid, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh trước khi cập bến thành London. Vấn đề là đội chủ sân Wanda Metropolitano đang trong thời gian thi hành án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, đồng nghĩa họ sẽ không ký hợp đồng mới với Diego Costa hay bất cứ cầu thủ nào cho đến khi phiên chợ đông đầu năm 2018 chính thức mở cửa.

Diego Costa sẵn sàng ngồi ngoài sân cỏ đến nửa năm chỉ để đợi chờ đến ngày hồi hương, trong khi Atletico Madrid cũng có lòng đón anh trở về nhà với khoản tiền chuyển nhượng 30 triệu Euro duyệt chi cho Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid bên cạnh đó cũng phải ra điều kiện rất quan trọng cho đối tác nước Anh nếu như muốn thương vụ này vẫn tiếp tục được xúc tiến.

Theo đó, Atletico yêu cầu Chelsea không đăng ký Diego Costa vào danh sách thi đấu Champions League mùa giải này để chân sút 29 tuổi đủ điều kiện phục vụ họ trong giai đoạn knock-out nửa sau ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu, hay thậm chí chẳng may rớt xuống Europa League thứ cấp. Luật đã được UEFA quy định rõ, một cầu thủ không được phép được thi đấu cho hai CLB trở lên trong cùng một mùa giải Champions League.

Toàn quyền quyết định vẫn thuộc về Chelsea, nhưng có lẽ họ cũng không dại gì mà chơi với dao trong trường hợp này, cứ thế mà thuận theo ý người Atletico. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã chiêu mộ xong tân binh “bí ẩn” và sẽ chính thức được hé lộ đầu tháng Bảy tới đây, rất có thể là một tiền đạo thượng hạng đủ sức khỏa lấy vị trí và vai trò của chủ lực ngỗ ngược Diego Costa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X