Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải cảm ơn… con trai sơ sinh của Giroud

Thứ Sáu 23/02/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp đã có thể rời thành London nhưng quyết định không thể xáo trộn cuộc sống hiện tại khi vợ anh mới hạ sinh đứa con thứ ba.

Thương vụ 18 triệu bảng Olivier Giroud là một cú sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 vừa rồi.

Nếu chuyện anh chia tay Arsenal chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn hòng cứu vãn sự nghiệp sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá kỷ lục Aubameyang, chính bến đỗ Chelsea của tiền đạo 31 tuổi người Pháp mới khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, đơn giản đây là đối thủ cùng thành phố không đội trời chung của Pháo Thủ.

Chelsea phai cam on… con trai so sinh cua Giroud hinh anh
Olivier Giroud

Tuy nhiên, bản thân Giroud cũng có lý do chính đáng của riêng mình, dù rằng nhận được cả lời mời gọi hấp dẫn từ Dortmund, đội bóng Đức sau đó đã bù đắp thất bại này bằng Michy Batshuayi, tài năng bị Chelsea đẩy đi để nhường chỗ cho chính… Giroud. Chia sẻ liên quan đến chuyện gia đình của cựu ngôi sao Montpellier:

“Sẽ là nói dối nếu bảo rằng tôi không thất vọng ở Arsenal, với mọi chuyện cứ thêm phần tồi tệ mỗi khi anh nghĩ rằng nó không thể chán hơn được nữa. Tôi không thể ở lại đó thêm tháng năm nào nữa chỉ để ngồi dự bị, đặc biệt khi giờ họ đã có Aubameyang. Giải pháp ban đầu đơn giản thôi, tôi gia nhập Dortmund và cả nhà cùng vui.”

“Họ đã gửi lời đề nghị tương đối hấp dẫn về mặt tài chính dành cho tôi, nhưng rồi chính tôi bắt đầu cảm thấy căng thẳng bởi đứa con thứ ba mới ra đời ngay thời điểm đó. Không ông bố nào có thể xa cách con trai sơ sinh của mình trong đến bốn tháng trời được, tôi không thể sống nổi mất. Vậy là tôi không thể bỏ mặc vợ con rời London, không thể xáo trộn cuộc sống của mình và quyết định đến Chelsea ngay gần đó.”

Giroud hiện hòa nhập tương đối tốt trong màu áo Chelsea và sẽ cùng đội bóng mới hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd cuối tuần này. Thầy trò Antonio Conte cũng đang có sự trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian khủng hoảng, với gần đây nhất là trận hòa trên thế thắng Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X