Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nơm nớp với chấn thương của trụ cột

Thứ Năm 25/01/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 1-2 trước Arsenal tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn, Chelsea còn nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Willian dính chấn thương.


Bước vào mùa giải 2017/18, tiền vệ Willian không có được vị trí chính thức tại Chelsea. Với sự xuất hiện của các tân binh là Alvaro Morata và Tiemoue Bakayoko, HLV Antonio Conte quyết định để The Blues chơi nhiều hơn với sơ đồ 3-5-2 thay vì 3-4-3 như trước. Vì thế, ông ưu tiên Eden Hazard đá cặp cùng Morata ở hàng tiền đạo, vô tình khiến Willian cũng như Pedro phải ngồi ngoài thường xuyên.

Chelsea nom nop voi chan thuong cua tru cot hinh anh
Willian phải rời sân do chấn thương phút 30

Nhưng thực tế chứng minh trong mỗi lần vào sân, Willian luôn biết cách để lại dấu ấn với Chelsea. Cụ thể, cho tới trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, anh đóng góp tới 7 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân vừa qua dù chỉ 10 trong đó là đá chính. Càng ngày, người ta càng cảm thấy Willian quan trọng hơn với Chelsea. Bằng chứng là tuyển thủ Brazil đã được điền tên vào đội hình xuất phát trước Arsenal trên sân Emirates.

Chỉ tiếc rằng khi trận đấu mới trôi qua có 30 phút, tiền vệ Willian đã buộc phải rời sân do chấn thương. Đó là điều đáng tiếc với Chelsea bởi trước khi ra nghỉ, cầu thủ 29 tuổi đã chơi khá tốt và tạo ra 1 cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Sau đó, người vào thay Willian, tân binh Ross Barkley đã không thực sự khỏa lấp khoảng trống anh để lại. Còn Chelsea, họ từ mở tỷ số trước đã bị đảo ngược tình thế và thua lại Arsenal 1-2 qua đó bị loại khỏi cúp Liên đoàn với cùng tỷ số đó (lượt đi hòa 0-0 trên sân nhà).

Theo những thông tin Bongda24h.vn mới cập nhật được, Willian gặp vấn đề với gân khoeo. Thông thường, những chấn thương dạng này sẽ phải mất ít nhất 1 tháng để bình phục. Thật may là vấn đề của số 22 Chelsea đã không quá nghiêm trọng theo phát biểu của HLV Antonio Conte sau thất bại trước Arsenal. “Tôi mới nói chuyện với Willian. Cậu ấy nói mình cảm thấy đau ở gân khoeo song không nghĩ rằng đó sẽ là chấn thương nghiêm trọng. Tôi hy vọng cảm giác này là đúng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Chelsea (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Arsenal 2-1 Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X