Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui vụ sao Leicester

Thứ Năm 03/08/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, tiền vệ Danny Drinkwater rất hứng thú với việc chuyển đến khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Chelsea đã bán Matic cho M.U với giá 40 triệu bảng. Thực ra The Blues rất muốn giữ cầu thủ người Serbia bởi họ sẽ phải thi đấu ở nhiều mặt trận ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi không muốn ở lại, anh muốn được đá chính thường xuyên. Matic hiểu rằng với sự có mặt của Bakayoko anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở hàng tiền vệ. Ngôi sao sinh năm 1988 đã đến Old Trafford và đoàn tụ với Jose Mourinho, người sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí đá chính.
Danny Drinkwater bi treo gio 3 tran
Chelsea muốn có Danny Drinkwater 
Lúc này, nhiệm vụ hàng đầu của Chelsea là tìm người thay thế vị trí mà Matic để lại. Tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester là mục tiêu hàng đầu của The Blues. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Anh luôn là cầu thủ quan trọng ở khu vực giữa sân của “Bầy cáo”. Mùa giải vừa qua, dù đội chủ sân King Power thi đấu không thành công thì Drinkwater vẫn chơi rất ổn. Với việc đã quá quen với môi trường chơi bóng ở Premier League cầu thủ này sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Chelsea.
Chelsea chuẩn bị kích nổ “bom tấn” thay Matic
Chelsea chuẩn bị chi đậm mua tiền vệ Ross Barkley của Everton để thay thế cho sự ra đi của Nemanja Matic.
Tiền vệ Drinkwater được đánh giá khá toàn diện, anh vừa có khả năng phòng ngự tốt lại vừa biết phân phối bóng và phát động tấn công. Ngôi sao người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Chelsea. Theo Metro, tiền vệ Danny Drinkwater rất hứng thú với việc chuyển đến khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Việc được đoàn tụ với Kante ở sân Stamford Bridge khiến cầu thủ 27 tuổi tỏ ra khá hài lòng. Nếu Chelsea đàm phán thành công với Leicester anh sẽ vui vẻ nhận lời đến London.
Danny Drinkwater
Danny Drinkwater hứng thú với việc đến Chelsea
Theo The Sun, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 30 triệu bảng cho thương vụ này, trước đó họ cũng mua Kante từ Leicester với giá 30 triệu bảng. Lời đề nghị của The Blues nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía “Bầy cáo” và thương vụ này rất có thể sẽ hoàn thành trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 khép lại. Ngoài Drinkwater, Chelsea còn muốn có Ross Barkley của Everton, Chamberlain của Arsenal và Alex Sandro của Juventus. Trước đó, họ đã đưa về Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X