Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku

Thứ Ba 16/11/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.

Romelu Lukaku trở lại tập luyện


Tuyển thủ Bỉ dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Chelsea tại Champions League trước Malmo vào ngày 20 tháng 10 và sau đó đã bỏ lỡ 3 trận đấu tại Premier League. Mặc dù The Blues giành 7/9 điểm tối đa, song NHM đội bóng thành London vẫn chờ đợi sự trở lại của cầu thủ 28 tuổi.
Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Lukaku báo tin vui cho Chelsea


Mới nhất, Chelsea đã xác nhận rằng bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng đã trở lại tập luyện vào sáng thứ Hai, trong khi cầu thủ 28 tuổi cũng xác nhận việc trở lại bằng cách đăng hai bức ảnh của mình trên sân tập lên trang Instagram.

Với việc trở lại tập luyện bình thường, Lukaku có thể ra sân vào cuối tuần này, trong trận đấu với Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Làm khách trên sân King Power không hề dễ dàng, bởi vậy sự trở lại của Lukaku càng trở nên quan trọng với The Blues.

Cầu thủ người Bỉ hiện mới có 3 bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh, song HLV Thomas Tuchel vẫn hài lòng với những gì Lukaku thể hiện. Ông thầy người Đức cho rằng giá trị của cầu thủ người Bỉ không chỉ ở những bàn thắng.

Đội bóng của Tuchel đã giành được 26 điểm sau 11 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang dẫn đầu và bỏ lại Man City và West Ham khoảng cách 3 điểm. Đội bóng thành London chỉ để thủng lưới 4 bàn từ đầu mùa giải.

Với những gì thể hiện từ đầu mùa giải, giới chuyên môn nhận định Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bên cạnh Liverpool và Man City.
Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford BridgeChelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.
Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với KepaEdouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.
Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến ChelseaJules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.
Abraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôiAbraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôi
Rời Chelsea để có cơ hội làm việc với HLV Jose Mourinho, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về lời dặn dò của ông thầy.
VIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biếtVIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biết
Trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, sự nghiệp của Mason Mount phất lên như diều gặp gió chỉ trong vòng hai năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X