Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ chấn thương của Zouma

Thứ Ba 25/10/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Kurt Zouma đã tập luyện và có thể ra sân trở lại, đây là thông tin cực vui với HLV ConteChelsea.

Mùa giải trước, trung vệ Kurt Zouma được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại không giữ được sự ổn định. Có những trận đấu anh chơi rất tốt, nhưng có cũng trận đấu sao trẻ người Pháp lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Giai đoạn cuối mùa, Zouma dính chấn thương và không thể ra sân. Đến thời điểm hiện tại, anh đã phải ngồi ngoài tới 9 tháng vì chấn thương. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Zouma đã trở lại và có thể ra sân bình thường.
Chelsea nhan tin vui tu chan thuong cua Zouma hinh anh
Kurt Zouma dính chấn thương nặng vào cuối mùa trước
Trung vệ Zouma đã trở lại tập luyện sau 9 tháng nghỉ đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối. Anh đã chơi 45 phút cho đội U23 Chelsea trong trận đấu với Derby County. Đây là tin rất vui cho HLV Antonio Conte vì ông đang rất cần bổ sung nhân lực cho phòng tuyến cuối cùng của The Blues. Cầu thủ 21 tuổi có thể đá cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Với thể lực tốt cùng khả năng đeo bám hoàn hảo, Zouma sẽ giúp vị chiến lược gia người Italia có thêm những lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.
Dư âm Chelsea 4-0 M.U: Đỉnh cao và vực thẳm
(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 4-0 M.U, thầy trò HLV Conte đã thực sự trở lại đúng quỹ đạo, trong khi đó Quỷ đỏ đang đứng trước bờ vực của cuộc khủng hoảng.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho sao trẻ Zouma: “Cậu ấy ngày một tiến bộ và đó là tin tức tốt lành cho Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình xuất phát nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao, nếu Zouma đá tốt cậu ấy có thể ra sân thường xuyên trong những vòng đấu tới. Hy vọng cậu ấy trở lại và hòa nhập tốt cùng lối chơi của toàn đội”.
Trung ve Kurt Zouma tro lai sau chan thuong dai han hinh anh 2
Chelsea sắp đón chào sự trở lại của Zouma
Chelsea hiện đang thi đấu rất hay trong những vòng đấu gần đây, họ đã giành những chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đã đánh bại M.U với tỉ số 4-0 đầy thuyết phục. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 9 vòng, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Tới thời điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge mới thực sự trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch.
 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X