Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin mừng trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 15/12/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV của Everton đã thừa nhận khả năng chia tay tiền vệ Ross Barkley ngay mùa đông này.


Còn nhớ ở mùa hè vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiến rất gần đến chữ ký của Ross Barkley với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Anh thậm chí đã đến bản doanh của Chelsea để kiểm tra y tế, nhưng cuối cùng lại thay đổi quyết định. Thời điểm đó, Barkley chia sẻ anh vẫn còn đang gặp chấn thương, nên vẫn ở lại Goodison Park.
Mặc dù vậy, khả năng cầu thủ này ra đi ngay mùa đông là cực cao, bởi bản hợp đồng của Ross Barkley với Everton chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018. Bên cạnh đó, chấn thương gân kheo của tiền vệ sinh năm 1993 đã gần bình phục, đó sẽ là một thuận lợi đối với bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ này. Theo báo chí Anh tiết lộ, 2 CLB từng theo đuổi ngôi sao của Everton vào mùa hè năm ngoái, Chelsea và Tottenham vẫn chưa có ý định từ bỏ.

Chelsea nhan tin mung tren thi truong chuyen nhuong hinh anh
Ross Barkley có thể rời Everton ngay mùa đông

HLV Sam Allardyce cũng thừa nhận khả năng chia tay ngôi sao này. Ông cho biết: “Đó là một điều khó khăn. Thú thực tôi vẫn chưa nắm rõ tình hình, rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng Rossh Barkley chỉ còn hợp đồng 6 tháng nữa, và cậu ấy không muốn gia hạn. Tôi không thể kiểm soát điều đó, bởi vậy chúng tôi phải chấp nhận bất cứ điều gì có thể xảy ra ngay mùa đông này.”
“Trong trường hợp cậu ấy quyết định ở lại cho đến cuối mùa giải, cậu ấy sẽ phải dành 100% sức lực cho đội bóng như trước đây. Cậu ấy sẽ phả chứng tỏ bản thân và sau đó, sẽ là món hời cho bất kỳ đội bóng nào chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tôi ghét chứng kiến điều đó xảy ra, nhưng có thể lắm” – Big Sam kết luận.
Trong trường hợp các nhà ĐKVĐ vẫn tiếp tục với thương vụ này, cái giá chi ra sẽ rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể, chỉ cần 15-20 triệu bảng, Chelsea có thể giành được chữ ký của Ross Barkley.

Chelsea dùng Batshuayi câu sao khủng Monaco
Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ Thomas Lemar.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X