Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn từ ngôi sao người Bỉ

Thứ Sáu 10/11/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Bỉ vừa để tiền đạo Michy Batshuayi trở lại Chelsea vì chấn thương.

 

ĐT Bỉ sẽ có 2 trận giao hữu với Mexico và Nhật Bản, HLV Roberto Martinez đã triệu tập tiền đạo Michy Batshuayi. Việc ngôi sao sinh năm 1993 được gọi cũng là điều dễ hiểu bởi trong thời gian gần đây anh thường xuyên được sử dụng ở Chelsea, trong khi đó trung phong Benteke cũng mới chỉ vừa mới bình phục chấn thương. Tuy nhiên, khi những trận đấu chưa diễn ra thì Batshuayi đã bị trả lại Chelsea vì dính chấn thương.
Chelsea nhan tin buon tu tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Batshuayi bị trả lại Chelsea vì chấn thương
Cụ thể, tiền đạo Batshuayi dính chấn thương bàn chân, anh sẽ không thể tham dự hai trận giao hữu tới đây của ĐT Bỉ. Ngôi sao 23 tuổi sẽ trở lại Chelsea để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nói về vấn đề của cầu thủ sinh năm 1993, HLV Roberto Martinez nói: “Khi cậu ấy lên tuyển cậu ấy đã bị đau, cậu ấy chưa tập luyện buổi nào cùng các đồng đội. Tôi đã để cậu ấy trở lại Chelsea để điều trị chấn thương, chúng tôi không thể mạo hiểm với những cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất”.
Sao Chelsea thừa nhận đã được Man Utd liên hệ
Mặc dù vậy, tiền vệ Willian vẫn từ chối và khẳng định tương lai lâu dài ở Stamford Bridge.
Michy Batshuayi của Chelsea đã có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, anh thi đấu khá tốt khi có 7 bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ chỉ chơi tốt ở những giải đấu như cúp Liên đoàn Anh, còn ở Premier League anh không thường xuyên tỏa sáng khi đá chính. Khi mà Morata đã quay trở lại sau chấn thương, Batshuayi đã ngay lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị. Với những gì đang thể hiện cầu thủ 23 tuổi còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có một vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge.
Chelsea nhan tin buon tu tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
Batshuayi không phải ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong ở Chelsea và ĐT Bỉ
Ở ĐT Bỉ, Batshuayi cũng chỉ là lựa chọn dự bị cho Lukaku. Trong trường hợp Benteke hoàn toàn khỏe mạnh, ngôi sao của Chelsea thậm chí còn trở thành lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong. Nhưng Batshuayi năm nay mới 23 tuổi, anh vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính ở CLB lẫn ĐTQG. Đã có một số nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ bị Conte đẩy đi ở phiên chợ Đông 2018 theo dạng cho mượn, nhưng khả năng này là rất thấp bởi trong tay vị chiến lược gia người Italia không có những lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo.

Thúy Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X