Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn từ Eden Hazard

Thứ Ba 21/03/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ xác nhận tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Trong chuyến làm khách trên sân của Stoke City tại vòng 29 Premier League, Chelsea nhận tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và không thể ra sân. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề ở bắp chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Không có cầu thủ sinh năm 1991 The Blues phải chật vật mới có được chiến thắng với tỉ số 2-1.
Chelsea nhan tin cuc buon tu tien ve Eden Hazard hinh anh
Hazard dính chấn thương
Mặc dù dính chấn thương nhưng tiền vệ Hazard vẫn có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Bỉ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ xác nhận tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và sẽ được trả về CLB để tiến hành điều trị. Trước báo giới cựu HLV của Everton khẳng định: “Cậu ấy không có khả năng ra sân ở thời điểm này. Hazard sẽ ở lại Chelsea để tiến hành hồi phục chấn thương. Đó là một mất mát rất lớn với chúng tôi nhưng ĐT Bỉ có nhiều cầu thủ chất lượng và tôi tự tin có thể tìm ra người thay thế”.
Courtois: Conte sẽ không rời Chelsea
Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng HLV Antonio Conte sẽ không rời Chelsea trong tương lai gần.
Với việc phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần, khả năng ra sân của Hazard trong trận đấu với Crystal Palace đang bỏ ngỏ. Ngôi sao 25 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở mùa giải này. Anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân ở Premier League 2016/17. Ngôi sao sinh năm 1991 cùng với Pedro và Costa hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội bóng thành London.
Chelsea nhan tin cuc buon tu tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Hazard vắng mặt ít nhất 2 tuần
ĐT Bỉ sẽ đối mặt với Hy Lạp trong tuần này trước khi có trận đấu với Nga vào ngày 28/3. Với chấn thương gặp phải Hazard chắc chắn không thể tham dự hai trận đấu này. Vào ngày 01/04, Chelsea sẽ có trận đấu với Crystal Palace, đội bóng đã thắng 3 trận gần nhất ở Premier League để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Hazard được kỳ vọng sẽ có thể ra sân trở lại trong trận đấu này. Thêm một chiến thắng trước Palace sẽ giúp The Blues đến gần hơn đến chức vô địch Premier League mùa này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X