Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn từ Nkunku

Thứ Bảy 05/08/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn tiền đạo Christopher Nkunku sẽ không thể ra sân cho Chelsea trong trận ra quân tại Premier League 2023/24 vì chấn thương.

Cập nhật tình hình chấn thương của Nkunku

Chelsea khép lại chuyến du đấu mùa hè với thông tin không mấy vui vẻ khi tân binh Christopher Nkunku dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Pháp chỉ có thể ra sân khoảng 20 phút trong trận đấu với Dortmund vừa qua. 

Theo thông tin mới nhất, Nkunku gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Liverpool tại vòng 1 Premier League 2023/24. Quá trình điều trị của tiền đạo sinh năm 1997 có thể mất tới vài tuần. 

Trong thời gian tới, đội ngũ y tế của Chelsea sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của Nkunku trước khi đưa ra thông tin chính xác về thời điểm anh có thể trở lại. 

Nkunku
Nkunku nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool.

Chấn thương của Nkunku là tổn thất lớn với Chelsea. Tân binh người Pháp hòa nhập rất nhanh sau khi gia nhập Stamford Bridge mùa hè vừa qua. 

Cầu thủ 26 tuổi thể hiện phong độ rất cao trong chuyến du đấu trên đất Mỹ của Chelsea mới đây. Sau 5 trận đấu, Nkunku ghi được 3 bàn thắng. 

Với chấn thương của Nkunku, nhiều khả năng Chelsea sẽ bổ sung tiền đạo thời gian tới. The Blues đang xem xét kĩ lưỡng khả năng chiêu mộ Dusan Vlahovic của Juventus. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể trả 1 khoản tiền và để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X