Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 19/09/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount dính chấn thương, cầu thủ người Anh bị tổn thương mắt cá và rất khó có thể kịp bình phục để ra sân ở đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Mason Mount khó ra sân trước Liverpool


Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Mặc dù được đá tại Stamford Bridge, song đây là trận đấu khó khăn với đội bóng thành London. Theo đó, đối thủ của họ đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với 5 trận toàn thắng.
Mason Mount dính chấn thương, lỡ trận gặp Liverpool hình ảnh

Mason Mount nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Liverpool


Khó khăn càng lớn hơn với Chelsea khi họ đứng trước khả năng mất Mason Mount, một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh dính chấn thương trong trận thua 0-1 trước Valencia ở Champions League, ở trận đấu này anh chỉ đá 15 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Pedro.

Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia
, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề vừa gặp phải: “Tôi cảm thấy khá đau sau tình huống vào bóng của Coquelin, tôi vẫn muốn thi đấu nhưng đội ngũ y tế khuyên tôi nên rời sân. Sau trận đấu tôi đã trải qua một cuộc kiểm tra, vấn đề mà tôi gặp phải không quá nghiêm trọng”.

Mặc dù cầu thủ 20 tuổi tuyên bố vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng, song mọi việc không như những gì cầu thủ này tưởng tượng. Mason Mount dính chấn thương, cầu thủ người Anh bị tổn thương mắt cá và rất khó có thể kịp bình phục để ra sân ở đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Trong một cuộc kiểm tra mới nhất, phía Chelsea xác nhận ngôi sao sinh năm 1999 bị tổn thương ở mắt cá. Vấn đề không quá nghiêm trọng, song khả năng tiền vệ này ra sân trước Liverpool là không cao.

Sau trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật, Chelsea chào đón Grimsby Town tới Stamford Bridge ở Carabao Cup. Chelsea kết thúc tháng 9 bằng trận đấu với Brighton.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X