Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn: Thêm Mykhailo Mudryk chấn thương

Chủ Nhật 10/09/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề chấn thương của Chelsea có thể trở nên tồi tệ hơn sau khi Mykhailo Mudryk phải tập tễnh vì vấn đề ở bắp chân.

Mykhailo Mudryk đá chính cho Ukraine trong trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với tuyển Anh, anh yêu cầu được thay ra ở phút 90 sau khi bị chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi này ôm bắp chân đau đớn sau tình huống cố gắng vượt qua hậu vệ Kyle Walker của đội khách. 

Trong hiệp một, Mudryk cũng phải điều trị y tế sau pha truy cản của Marcus Rashford. Cầu thủ của Ukraine sau đó có thể tiếp tục thi đấu, nhưng anh đã không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu khi rời sân ở những phút cuối cùng. 

Mykhailo Mudryk dinh chan thuong o tran dau voi dT Anh

Mykhailo Mudryk dính chấn thương ở trận đấu với ĐT Anh

Bây giờ Chelsea sẽ phải chờ đợi kết luận từ chấn thương của cầu thủ 22 tuổi, họ đã có một danh sách chấn thương dài bao gồm những cầu thủ như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah.

Mất Mudryk sẽ là một tổn thất lớn đối với Mauricio Pochettino, bất chấp cầu thủ người Ukraine đang gặp khó khăn tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển tới với mức phí 88,5 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh của Chelsea cho đến nay đã có 20 lần ra sân cho đội bóng thành London, anh chưa ghi bàn nhưng đã có 2 đường kiến tạo. 

Chelsea gần đây đã cảnh báo Mudryk nên giảm cân và cắt giảm các buổi tập gym bổ sung nhằm giúp anh có thể nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất. The Blues đã thua Nottingham Forest ở trận đấu gần nhất, sau loạt trận của ĐTQG họ sẽ đối đầu với AFC Bournemouth ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X