Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận được lời đề nghị khủng vụ Tammy Abraham

Thứ Hai 13/05/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham nếu họ trở lại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 25 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea.

Aston Villa chi 25 triệu bảng mua Tammy Abraham


Tài năng của Tammy Abraham được đánh giá khá cao, song anh không thể cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Chi 25 triệu bảng, Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham hình ảnh

Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham


Sau khi rời Swansea, Tammy Abraham cập bến Aston Villa ở Hè 2018 cũng theo dạng cho mượn. HLV Sarri không đánh giá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1997, bởi vậy ông đã đẩy Abraham ra đi. Trong màu áo Aston Villa, cầu thủ 21 tuổi này đang chơi bùng nổ.

Mùa giải 2018/19, Abraham đã ghi 26 bàn thắng, giúp Aston Villa lọt vào nhóm dự trận play-off giành quyền thăng hạng. Đội chủ sân Villa Park đang có cơ hội lớn lọt vào trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, ở lượt đi bán kết họ đã đánh bại West Brom 2-1.

Nếu lọt vào trận chung kết thăng hạng, đối thủ của Aston Villa sẽ là Leeds hoặc Derby. Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham nếu họ trở lại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 25 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea.

Theo The Telegraph, BLĐ Aston Villa đánh giá cao tài năng của Abraham và muốn mua đứt tiền đạo này. Hiện Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019 và ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri có thể gọi trở lại một vài cái tên theo dạng cho mượn, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

Ông thầy người Italia có thể đưa Abraham hoặc Michy Batshuayi trở lại Stamford Bridge. Nếu HLV Sarri đưa Batshuayi trở lại Chelsea, rất có thể Abraham sẽ được bán đứt cho Aston Villa. Ngược lại, nếu cựu HLV Napoli trao cơ hội cho Abraham, Batshuayi mới là người phải tìm bến đỗ mới vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X