Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau vụ Sandro

Chủ Nhật 02/07/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, phía Juventus sắp gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Alex Sandro. Đây là dấu chấm hết cho Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

 

Trong thời gian gần đây, Chelsea đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Cầu thủ 26 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công và được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng công thủ của Sandro là rất toàn diện, anh có những tố chất để phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League. Đội bóng của nước Anh đã cử người sang tận Italia để đàm phán, nhưng vụ việc vẫn chưa thể dứt điểm.
Chelsea nhan don dau vu Sandro hinh anh
Alex Sandro được Chelsea quan tâm
Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị đến Juventus trong việc chiêu mộ hậu vệ Sandro, nhưng phía đội bóng của Italia đã từ chối. Họ kiên quyết không bán ngôi sao sinh năm 1991 cho Chelsea với giá 52 triệu bảng. Thất bại ở lời đề nghị đầu tiên không khiến The Blues nao núng, họ đã nâng lời đề nghị hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên thành 60 triệu bảng. Dù PSG và Man City đã vào cuộc, nhưng HLV Conte vẫn tự tin chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil.
Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh đầu tiên hè 2017
Sau khi bị Man City thanh lý hợp đồng, thủ môn Willy Caballero nhanh chóng cập bến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ là kép phụ chất lượng...
Tuy nhiên, khó khăn cho Chelsea không phải ở chỗ PSG hay Man City mới gia nhập cuộc đua giành Sandro, mà vấn đề chính nằm ở Juventus, đội bóng này kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Theo The Sun, phía Juventus sắp gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Alex Sandro. Cụ thể, họ sắp nâng lương cho cầu thủ 26 tuổi lên 93.000 bảng/tuần. Đây là dấu chấm hết cho Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil và nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Chelsea nhan don dau vu hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Juventus sắp gia hạn hợp đồng với Sandro 
Hôm qua, báo chí Anh khẳng định Chelsea chuyển hướng sang hậu vệ trái Alex Telles của Porto. Cầu thủ người Brazil hiện đang là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha, mùa giải vừa qua anh đã ra sân đến 39 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 32 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu hậu vệ công thủ toàn diện, mùa giải vừa qua anh sở hữu đến 8 đường kiến tạo thành bàn. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ rất tốt, Alex Telles đủ sức để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X