Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cánh báo về việc chiêu mộ Victor Osimhen

Thứ Năm 07/12/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink đã cảnh báo Chelsea rằng họ có thể làm mất cân bằng trong phòng thay đồ nếu ký hợp đồng với Victor Osimhen hoặc Ivan Toney.

Đội bóng của Mauricio Pochettino đã phải trả giá cho những cơ hội bị bỏ lỡ tại Old Trafford khi để thua 1-2 trên sân của MU. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở Premier League mùa này là Nicolas Jackson, người có 6 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tottenham vào tháng trước đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn tại Old Trafford.

Với tình hình hiện tại, Chelsea được cho là muốn mua thêm một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2024, Victor Osimhen hoặc Ivan Toney đang là mục tiêu hàng đầu của họ. The Blues có thể chi 80 triệu bảng mua một trong hai cái tên kể trên.

Chelsea nhan canh bao ve viec chieu mo Victor Osimhen

Chelsea nhận cánh báo về việc chiêu mộ Victor Osimhen

Tuy nhiên, Jimmy Floyd Hasselbaink đã cảnh báo Chelsea rằng họ có thể làm mất cân bằng trong phòng thay đồ nếu ký hợp đồng với Victor Osimhen hoặc Ivan Toney. Ông nói: “Chi phí chuyển nhượng không phải vấn đề lớn với Chelsea.

Nhưng nếu bạn mang về một tiền đạo khác vào tháng 1, tôi không nghĩ đây là điều đúng đắn trong phòng thay đồ. Chelsea đã có 3 tiền đạo, nếu muốn mua Osimhen hoặc Toney, họ sẽ phải đẩy ít nhất một tiền đạo đang có trong đội hình”. 

Khi được hỏi liệu có tin rằng Chelsea đủ tốt để lọt vào Top 4 hay không, Hasselbaink trả lời: “Họ chưa đủ tốt để lọt vào top 4. Tôi không nghĩ họ sẽ lọt vào Top 4. Christopher Nkunku sẽ trở lại, nhưng Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ, họ vẫn cần thêm thời gian để trở thành một khối thống nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X