Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 3 tin mừng trước trận gặp Palace

Thứ Ba 28/03/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Crystal Palace, HLV Conte đã nhận tin mừng khi có tới 3 trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

 

Tại vòng 30 Premier League, Chelsea vs Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ 2 Tottenham. Chỉ phải gặp Palace, đội đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Conte mang về thêm 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch. Trước khi trận đấu diễn ra, đội hình Chelsea được nâng cấp đáng kể khi có tới 3 trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

 

Chelsea vs Crystal Palace Conte don 3 tru cot tro lai hinh anh
Chelsea tiếp Crystal Palace trên sân nhà

Cụ thể, bộ ba Eden Hazard, Thibaut Courtois và Diego Costa đều có thể bình phục chấn thương kịp thời để ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần. Hazard dính chấn thương trong một buổi tập, anh không thể ra sân trong trận đấu với Stoke. Chấn thương bắp chân gặp phải cũng khiến cầu thủ 25 tuổi không được triệu tập vào đội hình ĐT Bỉ. Nhưng theo một thông tin mới nhất thì Hazard đã bình phục và có thể ra sân vào cuối tuần.

 

Rò rỉ áo đấu Chelsea mùa giải 2017/18 giống như 30 năm về trước
Gần đây trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh được cho là áo đấu Chelsea mùa giải 2017/18. Điều đáng nói, mẫu áo đấu mới...

Diego Costa dính chấn thương mắt cá, vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1988 gặp phải cũng không quá nghiêm trọng. Sau một vài ngày hồi phục anh đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Thibaut Courtois dính chấn thương hông trong đợt tập trung cùng ĐT Bỉ. Cầu thủ 24 tuổi cũng đã trở lại trung tâm huấn luyện của Chelsea sớm hơn dự kiến để điều trị chấn thương. Tốc độ bình phục chấn thương của cầu thủ 24 tuổi là khá nhanh và anh cũng có thể ra sân trong trận gặp Palace.

 

Chelsea vs Crystal Palace Conte don 3 tru cot tro lai hinh anh 2
Hazard va Costa đã bình phục chấn thương

Nếu cả 3 trụ cột này đều ra sân trong trận gặp Palace thì quá thuận lợi cho Chelsea củng cố ngôi đầu Premier League. Nhận định Chelsea vs Crystal Palace đều nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Ngoài giải Ngoại hạng Anh thì The Blues đã lọt vào bán kết FA Cup, họ chỉ còn cách chức vô địch có 2 trận đấu nữa thôi. Nếu Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, đây sẽ là mùa giải không thể tuyệt vời hơn với Conte, người mới có năm đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X