Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm trung vệ Roma để thay thế Terry

Thứ Tư 14/10/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Calciomercato khẳng định, Chelsea đang tính mua trung vệ Kostas Manolas của AS Roma trong phiên chợ tháng Giêng tới để thay thế cho đội trưởng John Terry.

Chelsea nham trung ve Roma de thay the Terry hinh anh
Chelsea tính mua Manolas thay Terry.

Chelsea đang có màn khởi đầu mùa giải 2015/2016 với thành tích siêu tệ. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Mourinho chỉ giành được 8 điểm, rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Nếu phải tìm ra vị trí yếu nhất của The Blues thì không thể không nhắc tới khâu phòng ngự. Theo thống kê, hàng thủ Chelsea đã phải nhận tới 17 bàn thua và trở thành đội bóng để thủng lưới nhiều thứ 2 tại Premier League 2015/2016 (sau Sunderland, đội bóng để thủng lưới 18 bàn).

Nhìn chung, màn trình diễn của Ivanovic và đặc biệt là Terry là vô cùng thất vọng. Terry đã không thể tiếp tục làm tròn vai trò thủ lĩnh tinh thần và hàng phòng ngự của The Blues. Cầu thủ sinh năm 1980 bộc lộ nền tảng thể lực yếu kém, tốc độ chậm chạp và khả năng phán đoán tình huống không còn nhanh nhẹn như xưa. Chứng kiến Terry sa sút, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo tờ Calciomercato khẳng định, Chelsea đang tính mua Kostas Manolas của AS Roma trong phiên chợ tháng Giêng. Gia nhập đội chủ sân Olimpico ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, cầu thủ sinh năm 1994 đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình với màn trình diễn chững chạc. Tính tới thời điểm hiện tại, Manolas đã thi đấu 37 trận cho Roma tỏa sáng với 1 bàn thắng và trình diễn khả năng phòng ngự rất ấn tượng. Với chiều cao khá tốt lên tới 1m86, cầu thủ người Hy Lạp tỏ ra lợi thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi, đặc biệt là bóng bổng.

Trên thực tế, việc Chelsea nhắm tới Manolas đến từ việc họ đã thất bại toàn tập trong vụ dụ dỗ John Stones. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Chelsea đã nhắm tới Stones, thậm chí họ sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng nhưng rốt cuộc chỉ nhận được cái lắc đầu của Everton. Ai cũng biết rằng, Stones là một món hàng vô giá của Everton và chẳng đời nào đội bóng này chịu bán anh cho Chelsea hay những đại gia của Premier League như M.U hay Man City. Nhưng với Chelsea, Manolas cũng là một sự bổ sung không tồi ở thời điểm hiện tại.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X