Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm tiền đạo Burnley nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 21/01/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Chelsea bất ngờ nhắm tiền đạo Ashley Barnes của Burnley để nâng cấp hàng công.

Khi thị trường chuyển nhượng sắp khép lại, Chelsea đã đẩy mạnh việc chiêu mộ thêm một tiền đạo. HLV Antonio Conte vẫn trao cơ hội cho Michy Batshuayi, nhưng mặt khác ông vẫn lên kế hoạch đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi. Chelsea vẫn âm thầm đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, chỉ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý ngôi sao sinh năm 1993 ngay lập tức sẽ phải rời Stamford Bridge.
Chelsea hoi mua tien dao Ashley Barnes hinh anh
Conte vẫn muốn đẩy Batshuayi ra đi
HLV Conte cũng đang tích cực đưa về người chia lửa với Morata. Báo chí Italia đưa tin, The Blues đã đạt được thỏa thuận mua Edin Dzeko từ Roma với giá 44 triệu bảng, nhưng đội bóng của Serie A vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. The Sun thì khẳng định Chelsea quan tâm Andy Carroll của West Ham, song HLV David Moyes không muốn cầu thủ người Anh ra đi. Thậm chí tiền đạo 36 tuổi Peter Crouch cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Brighton, tiền vệ Eden Hazard đã đi vào lịch sử Chelsea.
Chelsea quan tâm đến rất nhiều cái tên nhưng hiện tại chưa có một cầu thủ nào chính thức cập bến Stamford Bridge. Theo Sky Sports, Chelsea bất ngờ nhắm tiền đạo Ashley Barnes của Burnley để nâng cấp hàng công. Ngôi sao 28 tuổi ra sân 24 lần ở mùa giải này nhưng chỉ có 3 bàn thắng. Dù chân sút sinh năm 1989 không chơi quá ấn tượng nhưng HLV Conte vẫn ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, ông muốn Chelsea nhanh chóng đưa về ngôi sao của Burnley.
Chelsea hoi mua tien dao Ashley Barnes hinh anh 2
Chelsea bất ngờ muốn có Ashley Barnes
Với việc không có phong độ quá tốt, cái giá của tiền đạo Barnes chỉ vào khoảng 10 triệu bảng. Burnley cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, giới chuyên môn lo ngại cầu thủ này sẽ không thể đáp ứng sự kỳ vọng từ BLĐ đội bóng thành London. CĐV Chelsea muốn HLV Conte trao cơ hội cho Batshuayi hoặc đưa về một chân sút chất lượng, thay vì đưa về những cầu thủ như Peter Crouch hay Ashley Barnes của Burnley.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X