Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Man City thay Hazard

Thứ Hai 19/02/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, trong trường hợp bán tiền vệ Hazard Chelsea sẽ đưa về Sergio Aguero của Man City.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Hazard luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất bên phía Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chơi rất ổn định, đóng góp của anh cho The Blues là rất đều đặn. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London được cho là muốn gia hạn với tiền vệ 26 tuổi, nhưng anh đã từ chối. Bản thân Hazard khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng mới, song rất nhiều nguồn tin khẳng định anh đang bị dao động bởi những lời đề nghị có giá trị lớn.
Chelsea nham Aguero thay tien ve Hazard hinh anh
Hazard đang được Real quan tâm
Real đang là đội bóng muốn có tiền vệ Eden Hazard nhất, Los Blancos chấp nhận chi ra 100 triệu euro tiền chuyển nhượng và đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ một mức lương rất cao. Viễn cảnh được chơi bóng cho Los Blancos đang khiến cầu thủ 26 tuổi bị dao động, anh hoàn toàn có thể cập bến sân Bernabeu vào Hè này trong trường hợp Chelsea không có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Khả năng này là hoàn toàn có thể khi mà The Blues đang chơi thất vọng và khoảng cách giữa họ với nhóm xếp sau cũng không quá lớn.
HLV Conte chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Barca
HLV Conte khẳng định Barcelona rất dễ bị tổn thương khi không có bóng và Chelsea sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này khi đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalonia tại...
Theo Daily Star, trong trường hợp bán tiền vệ Hazard Chelsea sẽ đưa về Sergio Aguero của Man City. Chủ tịch Roman Abramovich ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Argentina, ông sẵn sàng chi tiền để đưa về cầu thủ sinh năm 1988. Trong những mùa giải gần đây, Aguero cũng duy trì phong độ ghi bàn ổn định, anh là một trong những chân sút được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải này, anh đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Premier League với 21 bàn, đặc biệt phong độ gần đây của El Kun là cực cao với 13 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất. 
Chelsea nham Aguero thay tien ve Hazard hinh anh 2
Chelsea nhắm Sergio Aguero thay Hazard
Dù phong độ của Aguero là rất cao, nhưng anh hoàn toàn có thể rời Etihad. Sự có mặt của Jesus khiến cầu thủ 29 tuổi gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn, giai đoạn đầu mùa giải này Pep thường xuyên bố trí Jesus và Aguero thay nhau đá chính, thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha còn trọng dụng cầu thủ người Brazil hơn. Bongda24h.vn hiểu rằng Aguero không hạnh phúc ở Man City khi không còn đảm bảo vị trí, trong khi đó Pep cho rằng El Kun không hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng. Khả năng Man City bán Aguero cho Chelsea là hoàn toàn có thể, vấn đề ở chỗ The Blues sẽ phải chi đậm cho thương vụ này. Man xanh sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng.
 
Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18
 
 
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X