Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao "khủng" của Bayern thay Diego Costa

Thứ Ba 01/12/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Daily Mirror, Chelsea đang rất quan tâm tới Thomas Muller và đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man United để có được chữ ký của tiền đạo người Đức.

Chelsea nham sao khung cua Bayern thay Diego Costa hinh anh
Thomas Muller đang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu
Tiền đạo Thomas Muller
từ lâu đã được liên hệ chuyển đến thi đấu cho Man United, nơi anh sẽ có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Louis van Gaal. Trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ ngày một nghiêm túc hơn với thương vụ này bởi họ đang thực sự thiếu đi một tiền đạo đẳng cấp và có bản năng sát thủ trong vòng cấm địa đối phương như cầu thủ sinh năm 1989. Tiền nong đương nhiên không phải là vấn đề của đội bóng áo đỏ và chỉ cần Muller muốn rời khỏi Bayern, chắc chắn Man United sẽ trải tiền tấn để đưa anh về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong trường hợp đó, đội bóng thành Manchester sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một đội bóng lắm tiền nhiều của khác là Chelsea. Hiện nay, chính đội bóng thành London cũng đang không có được một chân sút chất lượng trong đội hình. Cả Remy lẫn Falcao nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi sân Stamford Bridge trong một tương lai không xa. Trong khi đó, chân sút chất lượng duy nhất của The Blues hiện tại là Diego Costa
thì lại đang “dở chứng”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Jose Mourinho và điều đó được anh thể hiện công khai chứ không hề giấu giếm như “người đặc biệt”. Mới đây nhất, trong trận đấu với Tottenham, Costa còn không thèm khởi động trước trận đấu khi biết mình phải ngồi dự bị. Sau đó, anh này còn có hành động khá xấc láo khi ném chiếc áo tập về phía Mourinho và khiến các CĐV của Chelsea phải “sôi máu”.
Vấn đề của Chelsea: Không Costa, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa đã không giấu được sự tức giận khi bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Chelsea làm khách đến sân White Hart Lane của...
Phát biểu sau trận hòa với Spurs, chiến lược gia người Bồ vẫn tỏ ra nhún nhường và khẳng định ông chẳng có chuyện gì với cậu học trò của mình cả. Tuy nhiên, khó có thể tin được lời nói của Mou bởi ông cũng đã nói điều tương tự sau màn đấu khẩu công khai với Costa ở trận đấu với Maccabi hồi giữa tuần trước và rồi kết quả là tiền đạo mang áo số 19 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị không thương tiếc dù hiện giờ Chelsea chẳng có tiền đạo chất lượng nào.

Sau khi khẳng định mối quan hệ với Costa đang hoàn toàn bình thường, HLV Jose Mourinho đã tìm ra được sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ gốc Brazil. Được biết, The Blues sẵn sàng đối đầu với M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Thomas Muller cho dù họ sẽ phải chi ra một số tiền không dưới 70 triệu bảng nếu thực sự muốn có tiền đạo người Đức. Ở mùa giải năm nay, Muller thi đấu càng ngày càng tinh ranh và hiệu quả hơn. Chân sút của Bayern đã ghi được tới 13 bàn thắng chỉ sau 14 lần ra sân tại Bundesliga và anh chính là một trong những tiền đạo chất lượng nhất thế giới hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X