Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm "báu vật" của Atletico để thay Fabregas

Thứ Ba 13/10/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, Chelsea quyết mua Koke của Atletico trong phiên chợ Đông để thay thế cho vị trí và vai trò của Cesc Fabregas.

Chelsea nham bau vat cua Atletico de thay Fabregas hinh anh
Chelsea quyết mua Koke thay Fabregas.

Từ vị thế của nhà ĐKVĐ, Chelsea đang sa sút phong độ một cách thê thảm trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Trong 8 trận đã qua, The Blues chỉ giành được 2 trận thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua, giành được 8 điểm và rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Cùng với đó, Chelsea thiết lập rất nhiều kỷ lục vô cùng tồi tệ và đương nhiên mục tiêu bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Mourinho gần như tan thành mây khói.

Có thể lý giải việc Chelsea sa sút đến từ việc hàng loạt các trụ cột của họ bỗng nhiên có những màn trình diễn vô cùng tồi tệ. Đáng chú ý, vai trò của tiền vệ Cesc Fabregas là đáng trách nhất. Không còn thể hiện được vai trò nhạc trưởng như mùa trước, cựu cầu thủ của Barca thi đấu mờ nhạt và khiến cho Chelsea trở nên thiếu ý tưởng trong những đợt tấn công. Theo thống kê, Cesc mới chỉ thực hiện thành công một đường kiến tạo tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Quá thất vọng bởi màn trình diễn của Fabregas, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tiết lộ từ tờ Sport, Chelsea sẽ dốc toàn lực mua Koke của Atletico trong phiên chợ Đông, tháng 1/2016. Trên thực tế, Koke đã từng lọt vào tầm ngắm của The Blues trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Tuy nhiên, thời điểm đó những động thái quan tâm của Chelsea dành cho tiền vệ sinh năm 1992 là chưa thật sự quyết liệt.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này là làm sao họ có thể thuyết phục được Atletico nhả người. Ai cũng biết rằng, Koke nằm trong “tam trụ” không thể thay thế của HLV Diego Simeone cùng với Godin và Griemann. Atletico có thể bán bất cứ một cầu thủ nào trừ 3 cầu thủ nói trên. Chelsea hiểu được những khó khăn mà họ gặp phải từ thường vụ Koke nhưng tất nhiên đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không dễ dàng từ bỏ. Đến công thần Costa mà Chelsea cũng có thể dụ dỗ được huống chi là một Koke mới chỉ được đánh giá ở dạng tài năng?

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X