Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thế chỗ Conte

Thứ Sáu 15/12/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Record, chủ tịch Roman Abramovich sẽ quyết định sa thải HLV Antonio Conte nếu Chelsea thua Barca ở Champions League.

Những gì HLV Antonio Conte cùng Chelsea thể hiện ở mùa giải này khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng. Theo đó, The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City lên đến 14 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge rất khó để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch đã có được ở mùa giải trước. Ở Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng thành London đụng độ Barca, một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.
Chelsea nham Carlo Ancelotti thay HLV Antonio Conte hinh anh
Conte đang gặp áp lực rất lớn
Khả năng Chelsea phải dừng bước trước Barca là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Theo Daily Record, chủ tịch Roman Abramovich sẽ quyết định sa thải HLV Conte nếu Chelsea thua Barca ở Champions League. Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Italia, The Blues sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế và chủ tịch Abramovich cũng đã nhắm được cái tên ưng ý. Theo đó, tỷ phú người Nga sẽ quyết định đưa Carlo Ancelotti trở lại Stamford Bridge.
Chelsea nhận tin mừng trên thị trường chuyển nhượng
Mới đây, HLV của Everton đã thừa nhận khả năng chia tay tiền vệ Ross Barkley ngay mùa đông này.
HLV Ancelotti từng có thời gian gắn bó với Chelsea, ông cũng từng giành chức vô địch Premier League với đội bóng của nước Anh. Ông thầy người Italia vừa bị Bayern sa thải cách đây không lâu. Khi được hỏi về tương lai của mình thì cựu HLV Real khẳng định ông muốn nghỉ ngơi và chỉ quay lại công việc huấn luyện khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ phía Abramovich khả năng Ancelotti sẽ phải suy nghĩ lại. Ông vẫn có quan hệ tốt với tỷ phú người Nga và có thể sẽ đồng ý dẫn dắt The Blues.
Chelsea da tim duoc nguoi the cho Conte hinh anh 2
Chelsea chốt Ancelotti thay Conte
Ngoài Ancelotti thì Chelsea cũng nhắm đến một vài cái tên khác trong trường hợp Conte bị sa thải, đó là Luis Enrique, người từng dẫn dắt Barca hay Thomas Tuchel, cựu HLV của Dortmund. BLĐ The Blues chấp nhận trả lương rất cao để tìm người thay thế Conte, bởi vậy cuộc chiến ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge khi Conte mất việc được dự đoán là rất khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X