Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nguy hiểm hơn khi không có Mourinho"

Thứ Tư 10/02/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu Thiago Motta nhận định rằng hai trận đấu của PSG với Chelsea sắp tới sẽ vô cùng khó khăn vì đội bóng thành London đã không còn Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Chelsea nguy hiem hon khi khong co Mourinho hinh anh
Mourinho đã biến lối chơi phòng ngự phản công thành một nghệ thuật
Những lá thăm may rủi đã khiến cho Chelsea phải chạm trán PSG lần thứ 3 liên tiếp ở vòng knock-out Champions League. Hẳn ai cũng còn nhớ đêm kinh hoàng tại Stamford Bridge của Mourinho và các học trò hồi tháng 3 năm ngoái. Ở trận lượt về vòng 1/8 mùa 2014/15, Chelsea tràn trề cơ hội lọt vào vòng tiếp theo nhờ lợi thế chơi hơn người từ phút thứ 31 của trận đấu với tấm thẻ đỏ của Ibrahimovic. Họ dẫn trước 2-1 ở hiệp phụ thứ nhất và đó là tỉ số giúp The Blues đi tiếp (hòa 1-1 ở lượt đi). Tuy nhiên, bàn thắng của Thiago Silva sau đó đã nhấn chìm tất cả và khiến cho giấc mơ C1 của đoàn quân áo xanh chính thức tắt ngấm.

HLV Jose Mourinho đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận đấu này. Dù có lợi thế về mặt quân số nhưng đội bóng thành London không dồn quân lên đè bẹp đối thủ mà vẫn lùi sâu phòng ngự. Nếu chiến lược gia người Bồ quyết đoán hơn, từ bỏ lối chơi dựng xe buýt của mình ở trận đấu đó thì có lẽ Chelsea đã tiến sâu hơn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Jose Mourinho chắc chắn sẽ trở thành HLV trưởng M.U mùa tới
Theo như những gì Jose Mourinho tiết lộ với những người bạn thân thiết thì thỏa thuận giữa chiến lược gia người Bồ và CLB Manchester United đã hoàn tất. Tất cả...
“Người đặc biệt” đã giúp cho The Blues nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng ở mùa giải này. Tuy vậy, ông sẽ không có cơ hội phục thù đội bóng thủ đô Paris vào cuối tháng 2 tới vì đã bị BLĐ Chelsea sa thải. Kể từ sau khi chia tay Mr. Special, nhà ĐKVĐ Premier League đang giữ vững thành tích bất bại và ngày một trở nên nguy hiểm hơn. Tiền vệ kỳ cựu Thiago Motta cũng nhận ra điều này và anh cho rằng PSG sẽ phải đối mặt với một thử thách khó lường ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

“Chelsea trở nên nguy hiểm hơn nhiều khi không có Mourinho. Họ đã thay đổi phong cách chơi bóng. Khi chúng tôi đụng độ Chelsea ở hai mùa giải trước, họ là một đội bóng thực hiện lối chơi phòng ngự phản công và nhường hẳn quyền kiểm soát bóng cho chúng tôi. Nhưng giờ đây họ là một đội bóng có lối chơi tấn công đáng sợ hơn. Tôi nghĩ trận đấu với họ sắp tới sẽ tiềm ẩn nhiều bất ngờ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X