Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngăn cản Hazard tới M.U

Thứ Năm 21/12/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea sẽ không bao giờ để tiền vệ Eden Hazard cập bến M.U.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồn ầm lên rằng M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, họ chấp nhận chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ này. Việc cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ nuôi hy vọng có được cầu thủ này. Trong quá khứ, Mourinho từng có thời gian làm việc với cầu thủ sinh năm 1991, bởi vậy ông biết cách để khai thác hết tài năng của cậu học trò cũ. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở nước Anh, Hazard được cho là sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.
Chelsea ngan can tien ve Eden Hazard toi MU hinh anh
 Hazard được M.U quan tâm
Tuy nhiên, theo Don Balon, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea sẽ không bao giờ để tiền vệ Hazard cập bến M.U. Theo đó, trong trường hợp không giữ được cầu thủ 26 tuổi, The Blues sẽ ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Chứng kiến Liverpool bán Raheem Sterling cho Man City hay Arsenal bán Van Persie cho M.U trước đó tỉ phú người Nga đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm, ông sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất của mình cho những đối thủ trực tiếp.
Thấy gì sau trận Chelsea 2-1 Bournemouth?
Chelsea đã đánh bại Bournemouth để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-1 Bournemouth.
Nhiều khả năng trong thời gian tới Chelsea sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với Hazard, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1991 mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần, thậm chí theo Mirror nó có thể tăng lên 320.000 bảng/tuần, bản hợp đồng mới sẽ biến ngôi sao 26 tuổi thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Bản thân Hazard chưa vội vàng trong việc gia hạn, anh khẳng định hợp đồng vẫn còn đến năm 2020 và cần thời gian để suy nghĩ thêm về một bản giao kèo mới.
Chelsea ngan can tien ve Eden Hazard toi MU hinh anh 2
Chelsea quyết không để Hazard đến M.U
Rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-1 để vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Hazard dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng 30 phút có mặt trên sân anh cũng để lại dấu ấn của mình, cầu thủ 26 tuổi là người đánh gót tuyệt đẹp để Morata ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho đội chủ nhà. Ở thời điểm hiện tại Hazard cùng Morata đang kết hợp cực kỳ ăn ý trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X