Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nên tiếc De Bruyne, không phải Lukaku và Salah

Thứ Ba 21/11/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của cựu danh thủ Jamie Redknapp khi chứng kiến các món hàng thải của sân Stamford Bridge thi nhau tỏa sáng trong mùa giải này.

Trùng hợp khi cả Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah, những cầu thủ đang thi đấu ấn tượng ở Premier League mùa giải này, đều cùng từng trải qua quá khứ đáng quên trong màu áo Chelsea. Sớm phải bán xới khỏi Stamford Bridge, De Bruyne, Lukaku và Salah đồng loạt hồi sinh mạnh mẽ để tỏa sáng trong màu áo các Wolfsburg, Everton và AS Roma.

Chelsea nen tiec De Bruyne, khong phai Lukaku va Salah hinh anh
Khác De Bruyne, Chelsea chẳng có gì phải tiếc khi bán Lukaku và Salah

Giờ cũng vậy, với tư cách là những bản hợp đồng bom tấn của Man City, Man Utd và Liverpool, cả ba đang là những cầu thủ xuất sắc hoặc ghi bàn nhiều nhất, hoặc kiêm cả hai như Salah. Chứng kiến những món hàng thải một thời của mình đều tỏa sáng trong màu áo các đối thủ cạnh tranh, Chelsea chắc hẳn cũng ít nhiều tiếc nuối.

Mặc dù vậy theo Jamie Redknapp, chỉ duy nhất một người trong số này mà Chelsea nên cảm thấy hối hận khi đã để ra đi khi xưa. Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool: “Lukaku và Salah hay thật, nhưng liệu Antonio Conte có sẵn sàng đánh đổi Eden Hazard và Alvaro Morata để đón họ trở về Chelsea hay không? Đúng, tôi cũng không nghĩ như vậy.”

“Có lẽ, chỉ De Bruyne là nỗi niềm tiếc nuối duy nhất của Chelsea mà thôi. Dù gì thì cậu ấy cũng đang là cầu thủ hay nhất Premier League và góp công giúp Man City ngự trên trên ngôi đầu bảng. Đừng quên rằng Chelsea đã vô địch Premier League hai lần trong ba năm gần đây khi đâu có bộ ba này trong đội hình.”

Lukaku đang là chủ lực của Man Utd và mới giải hạn sau quãng thời gian dài tịt ngòi, Salah thậm chí đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với phong độ bùng nổ của mình, trong khi De Bruyne như Redknapp đã nói, tiền vệ người Bỉ hiện chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và đóng vai trò hạt nhân giúp Man City ngự trị trên đỉnh bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X