Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng cấp hàng thủ bằng sao Bayern Munich?

Thứ Bảy 23/05/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Express tiết lộ, trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich là mục tiêu mới nhất của Chelsea. Đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Đức.

Chelsea nhắm Jerome Boateng nâng cấp hàng thủ


Trải qua 2 kỳ chuyển nhượng "im hơi lặng tiếng", Chelsea dự kiến sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè năm nay. The Blues đã chính thức đưa về cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax, sau bản hợp đồng 42 triệu euro, HLV Lampard đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.
 
Chelsea muốn mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich hình ảnh

Chelsea đưa Boateng vào tầm ngắm


Andreas Christensen không hài lòng với việc phải ngồi dự bị, anh đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Theo thông tin được tờ Express tiết lộ, Chelsea đang nhắm trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich trong trường hợp cầu thủ người Đan Mạch rời đi.

HLV Lampard đánh giá cao kinh nghiệm của Boateng và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1988 với đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào Hè 2021, tuy nhiên một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 

Lucas Hernandez, Benjamin Pavard và David Alaba đều có thể đá tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy HLV Hans-Dieter Flick không có ý định giữ Boateng ở lại. Phía Bayern cũng sẵn sàng để Boateng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea dự định chi 15 triệu bảng qua đó thuyết phục "Hùm xám" nhả ngôi sao của mình.  Tuy nhiên để có được chữ ký của ngôi sao người Đức, The Blues sẽ phải đối đầu với đại kình địch cùng thành phố là Arsenal. 

HLV Arteta cũng đã đưa cầu thủ 32 tuổi vào tầm ngắm. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các nhân tố trẻ, ông thầy người Tây Ban Nha cần những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như Boateng để dìu dắt các đàn em. 

Thiếu gì lựa chọn, PSG vẫn muốn tranh hàng của Chelsea
PSG được cho đang theo đuổi hậu vệ Alex Telles của Porto, cầu thủ cũng được tiết lộ là mục tiêu của Chelsea ở Hè 2020.
Đâu là đội trưởng vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Premier League?
Với Joe Cole, cựu tiền vệ từng có 7 năm chơi bóng ở Chelsea thì đồng đội cũ John Terry là thủ quân xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League
Thầy cũ không bất ngờ với thành công của Lampard trên cương vị HLV
Carlo Ancelotti không bất ngờ khi trò cũ tại Chelsea là Frank Lampard bước đầu đạt thành công trên băng ghế huấn luyện.
Sao trẻ 3 quốc tịch tiết lộ lý do từ chối Liverpool, Chelsea để tới Man City
Rabbi Matondo tiết lộ rằng đã nhận được sự quan tâm từ các đại gia Liverpool, Chelsea và Tottenham trước khi gia nhập Manchester City vào năm 2016.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X