Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt M.U vụ Morata

Chủ Nhật 18/06/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chi 70 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền đạo Morata của Real Madrid.

 

Tương lai tiền đạo Morata đang là dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chơi rất tốt mỗi lần được ra sân, nhưng anh không phải lựa chọn số 1 của HLV Zidane ở vị trí trung phong của Real Madrid. Theo đó vị chiến lược gia người Pháp trọng dụng cầu thủ đồng hương Karim Benzema. Chán nản với việc không cạnh tranh được vị trí đá chính, Morata đã lên kế hoạch rời sân Bernabeu. Anh muốn được ra sân thường xuyên hơn để khẳng định tài năng của mình.
Chelsea muon vuot mat MU vu tien dao Morata hinh anh
Morata được cho là đang ở rất gần M.U
Hiện M.U đang là đội bóng khát tiền đạo Alvaro Morata nhất. Quỷ đỏ đang rất cần một trung phong để thay thế cho sự ra đi của Ibra. Đã có những cuộc đàm phán với Real, nhưng Man đỏ vẫn chưa thể có được cầu thủ sinh năm 1992. Theo đó, Los Blancos đã từ chối lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. M.U tiếp tục gửi lời đề nghị 64 triệu bảng nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa nhận lời, họ đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Real Madrid nhắm Robert Lewandowski thay thế Ronaldo
Nhà ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, sau những thông tin không mấy khả quan về trường hợp của Cris...
M.U vẫn đang đàm phán để giảm giá chuyển nhượng, họ không muốn chi ra đủ 70 triệu bảng như phía Real Madrid yêu cầu. Chứng kiến M.U chưa thể mua thành công chân sút 25 tuổi, Chelsea đã vào cuộc trong thương vụ này. Chủ tịch Roman Abramovic đã duyệt chi 70 triệu bảng, bằng đúng số tiền mà Real đòi hỏi trong thương vụ này. Chelsea dự định sẽ tiếp cận BLĐ của Real trong thời gian sớm nhất, họ muốn vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.
Chelsea muon vuot mat MU vu tien dao Morata hinh anh
Chelsea muốn vượt mặt M.U vụ Morata
Trước đó, Morata nhiều lần khẳng định muốn làm việc cùng HLV Conte. Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công chân sút người Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể. Trước đó, họ cũng vượt mặt M.U trong thương vụ Pedro từ Barca. The Blues đang cần một chân sút để thay thế Diego Costa, người đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Conte. Việc Everton hét giá 100 triệu bảng cho Lukaku khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và khả năng họ kết duyên với Morata là không hề nhỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X