Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn mua lại Ryan Bertrand

Thứ Bảy 29/04/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch mua lại hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton.

Chelsea đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ đang đứng trước cơ hội mang về cho mình cú đúp danh hiệu. Dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng song kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đã được vạch ra. HLV Conte đã gửi lên BLĐ The Blues những cái tên cần phải có ở Hè này. Vị trí hàng đầu mà nhà cầm quân người Italia muốn bổ sung là hành lang cánh trái. Tờ Daily Mail đưa tin, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch mua lại hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton.
Chuyen nhuong Chelsea muon mua lai Ryan Bertrand hinh anh
Ryan Bertrand đang chơi cực tốt
Trong quá khứ, Bertrand từng có thời gian khoác áo Chelsea nhưng không được trọng dụng. Sau đó anh được bán cho Southampton để thu về 10,5 triệu bảng. Trong màu áo đội chủ sân St Mary cầu thủ người Anh đã có sự trưởng thành vượt bậc. Thậm chí anh còn được gọi vào ĐT Anh. Với tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công tốt, Bertrand đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất giải đấu. Mùa này, Bertrand đã có 23 lần đá chính cho Southampton tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo.
Antonio Conte thừa nhận Chelsea khó giữ chân Eden Hazard
Antonio Conte buộc phải thừa nhận không cầu thủ Chelsea nào chắc chắn ở lại câu lạc bộ khi mùa giải này kết thúc, bao gồm cả ngôi sao số một Eden Hazard.
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất muốn dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán Bertrand, đây là số tiền cao gấp đôi những gì The Blues thu về từ việc bán cầu thủ này cách đây 2 năm. Mặc dù Marcos Alonso đang chơi rất tốt nơi hành lang cánh trái, nhưng HLV Conte muốn nâng cấp vị trí này bởi ở mùa giải tới Chelsea sẽ còn phải thi đấu ở Champions League. Đội bóng thành London rất tự tin vào việc mua lại cầu thủ người Anh, bởi trước đó họ đã tái hợp với David Luiz hay Nemanja Matic.
Chuyen nhuong Chelsea muon mua lai Ryan Bertrand hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Ryan Bertrand
Ngoài Bertrand thì HLV Conte muốn mang về thêm 2 cầu thủ lớn nữa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. The Blues đang nhắm Romelu Lukaku của Everton để thay thế Diego Costa. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chuyển đến Trung Quốc ở Hè 2017. Ngoài Lukaku thì đội bóng thành London còn nhắm Morata của Real Madrid. HLV Conte rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và cũng muốn đưa anh về Stamford Bridge.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X