Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên Chelsea nhắm thay Hazard

Chủ Nhật 22/07/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Isco và Asensio. Đội bóng Anh đang rất cần nhân tài thay thế Eden Hazard nếu anh chuyển tới Real Madrid trong mùa hè này.
 

Hazard muốn rời Chelsea


Sau World Cup 2018, Eden Hazard không giấu ý định rời Chelsea. Tuyển thủ Bỉ tâm sự rằng sau 6 năm gắn bó, đã tới lúc anh tìm kiếm sự khác biệt trong sự nghiệp. Hazard đang chờ đợi sự cho phép của CLB chủ quản để tới với bến đỗ mong muốn.

Không nói ra, ai cũng hiểu Hazard muốn tới Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đang rất cần một ngôi sao lớn thay thế Cristiano Ronaldo mới dứt áo sang Juventus với giá 112 triệu Euro.

Chelsea muốn mua Isco và Asensio thay thế Hazard hình ảnh
Real rất muốn có Hazard thay Ronaldo

Theo thông tin mà tờ Le10 Sport có được, Real sẵn sàng chi số tiền 170 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng với Hazard. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Chelsea chỉ còn 2 năm và không có ý định kéo dài.
 

The Blues nhắm Isco và Asensio


Chelsea muốn mua Isco và Asensio của Real. Tân HLV Maurizio Sarri của họ nhắm cặp đôi này thay thế Eden Hazard trong trường hợp anh quyết ra đi. Trước đây, Real từng nhắm tới Harry Kane, Mo Salah song họ đều đã gia hạn hợp đồng với Tottenham và Liverpool.

Isco va Asensio tai Real

Chelsea muốn mua Isco và Asensio


Los Blancos mới nhắm tới Kylian Mbappe và Neymar của PSG song gặp phải sự ngăn cản tới từ đại gia nước Pháp. Điều đó càng khiến lãnh đạo Real muốn sở hữu Hazard nhiều hơn.

Tuy nhiên, Chelsea tuyên bố sẽ chỉ bán Hazard nếu tìm được người thay thế. Chẳng kiếm đâu xa, The Blues muốn trao đổi người với đối tác Real. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Isco và Asensio đã trưởng thành không ít tại sân Santiago Bernabeu.

Dù vậy, khi đang khát sao tầm cỡ thế giới như Hazard, chưa biết chừng Real sẽ đồng ý nhả Isco và Asensio. Những Karrim Benzema và Gareth Bale nhiều khả năng không rời đi và khi đó vị trí của bộ đôi người Tây Ban Nha có thể sẽ là trên ghế dự bị.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X