Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại bị mất trắng, Chelsea vội vã đề nghị gia hạn với ngôi sao tuyển Anh

Thứ Bảy 04/05/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Chelsea đã tiếp tục đề nghị tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek gia hạn hợp đồng, dù thỏa thuận của hai bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021.

 

Ruben Loftus-Cheek đang là một cái tên mới nổi của CLB Chelsea. Trong mùa giải này, sao trẻ người Anh đã cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc. Nhờ khả năng thi đấu đa năng, anh có thể đảm nhiệm vai trò cầu thủ chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek  hình ảnh
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek 

Với phong độ rất ổn định trong thời gian qua, đặc biệt là ở trận bán kết lượt đi Europa League gặp Frankfurt cách đây ít hôm, Loftus-Cheek đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn, đi kèm với đó là những ánh mắt chú ý của các CLB khác.

Lo ngại để mất cầu thủ này trong hè tới, ở một diễn biến gần nhất, CLB Chelsea đã đưa ra đề nghị gia hạn với Loftus-Cheek, dù hợp đồng hiện tại của hai bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021. Có lẽ rút kinh nghiệm từ vụ Hudson-Odoi nên The Blues không muốn tiếp tục phải chứng kiến những tài năng trẻ của mình ra đi.

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Stamford Bridge đang xem xét khả năng bán cầu thủ chạy cánh Willian cho Barca với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng, ở thời điểm ngôi sao người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Trước đó, Chelsea đã nhiều lần từ chối các lời đề nghị của Barca dành cho Willian, bao gồm lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng và 'cáp' thêm Malcom. Nhưng khi hợp đồng của Willian sẽ kết thúc vào mùa Hè 2020 mà cầu thủ Brazil chưa có ý định gia hạn hợp đồng, điều này buộc The Blues phải suy tính lại.

Tuy nhiên, lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp của FIFA sẽ buộc Chelsea phải có phương án dự phòng, trong trường hợp đã đồng ý bán Willian cho Barca. Ngoài Christian Pulisic vừa chuyển tới đội bóng ở hè 2018, cả Pedro và sao trẻ Callum Hudson-Odoi đều có thể thi đấu tốt ở vị trí này nhưng cả hai sắp mãn hạn hợp đồng nhưng chưa đồng ý gia hạn với Chelsea.

Highlight: MU 1-1 Chelsea

Barca gửi thêm một lời đề nghị chiêu mộ Willian ở Hè 2019
Barca quyết tâm chiêu mộ Willian ở Hè 2019. Đội bóng xứ Catalan đang nhắm ngôi sao của Chelsea như sự thay thế cho Malcom, người không thể hiện được gì nhiều...
Chỉ Ronaldo và Messi mới có thể thay thế Hazard ở Chelsea
Chỉ Ronaldo và Messi thay thế được Hazard ở Chelsea, đó là nhận định của Wayne Bridge. Cựu sao The Blues cho rằng, đội bóng thành London nên giữ cầu thủ người...
Tương lai David Luiz tại Chelsea sắp được định đoạt
David Luiz đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho giao kèo sắp hết hạn. Đó là tiết lộ từ chính ông thầy Maurizio Sarri của anh.
Cách dùng người của Sarri đang đẩy Hazard khỏi Chelsea
Cựu HLV Chelsea là Glenn Hoddle cho rằng Hazard đang không được sử dụng ở một sơ đồ có thể phát huy những điểm mạnh của anh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X