Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đưa Harry Kane trở lại Premier League

Thứ Hai 19/02/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Chelsea có thể ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane ở Hè 2024. Ngôi sao người Anh đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải đầu tiên cùng Hùm xám.

Hè năm ngoái, Bayern Munich chi 100 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 liên tiếp ghi bàn, anh vừa lập công trong trận đấu với Bochum, nhưng Hùm xám vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

Tính ra cầu thủ người Anh đã ghi tới 28 bàn chỉ sau có 22 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, nhưng Bayern hiện đã kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen khoảng cách 8 điểm. Họ cũng sớm bị loại ở cúp QG Đức, ngoài ra thầy trò Thomas Tuchel còn để thua 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sau hơn 10 năm không giành được danh hiệu ở Tottenham, Harry Kane đang đứng trước khả năng không giành được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên ở Bayern Munich. Theo Football Insider, Chelsea có thể ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane ở Hè 2024. 

Chelsea muon dua Harry Kane tro lai Premier League

Chelsea muốn đưa Harry Kane trở lại Premier League

Thầy cũ Mauricio Pochettino đang theo dõi sát tình hình Harry Kane tại Bayern Munich, nếu có cơ hội đội bóng thành London sẽ đưa ra lời đề nghị. Nếu Hùm xám trắng tay mùa này, cầu thủ 30 tuổi khó mà vui được, Chelsea có thể giúp anh sớm trở lại Premier League, nếu có ý định.

Pochettino vốn có mối quan hệ tốt với Harry Kane và rất được anh tôn trọng nên có thể thuyết phục đội trưởng tuyển Anh tái hợp với ông một lần nữa. Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền Bayern Munich từng trả cho Tottenham để có được chân sút hàng đầu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X